Giải trí

Nhan sắc cô con gái giấu kín của ca sĩ Phi Nhung

Cô con gái ruột giấu kín bao năm của ca sĩ Phi Nhung theo trường học phí 3,3 tỷ/khoá, biết thông tin dân mạng ai cũng trầm trồ.

Sau nhiều năm giấu kín về cuộc sống riêng tư, thời gian vừa qua ca sĩ Phi Nhung khiến không ít người ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai hình ảnh con gái ruột tên là Wendy.

Hiện con gái ruột của Phi Nhung đang có cuộc sống vô cùng thành đạt bên nước Mỹ nhưng những thông tin về cha của con gái cô thì luôn được giấu kín.

Wendy có đôi mắt to tròn giống ca sĩ Phi Nhung.

Chia sẻ với PV, Phi Nhung cho hay: "Nhung có con gái ruột là Wendy, bé đã tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ. Sang năm, Wendy sẽ chính thức trở thành thạc sĩ Y khoa. Để chờ đến ngày này, Phi Nhung chia sẻ rằng, chị đã cực khổ, âm thầm chịu đựng cuộc sống độc thân để dành tiền nuôi con ăn học".

Nói về lý do giấu kín bao nhiêu năm qua, Phi Nhung tâm sự rằng, đó là vì nguyện vọng của con gái "muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường".

Chính vì vậy mà chị tôn trọng lựa chọn của con, dù để thực hiện được lời hứa ấy, chị phải đánh đổi bằng những thị phi, đồn đoán về giới tính, rồi "chắc là không có khả năng sinh con nên mới nhận nhiều con nuôi như thế"...

Được biết con gái Phi Nhung muốn theo đuổi ngành Y vì mong muốn được giúp đỡ nhiều người bệnh, người già.

Wendy có đôi mắt to tròn giống ca sĩ Phi Nhung.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, con gái Phi Nhung theo học Đại học West Coast ở thành phố Anaheim (bang California) một trong những trường đại học tư thục có mức học phí đắt đỏ bậc nhất tại bang này. Trường có nhiều cơ sở và ở mỗi nơi đều có trang thiết bị hiện tại như: Phòng học, phòng máy tính, phòng thí nghiệm khoa học, phòng thí nghiệm kỹ năng, trung tâm mô phỏng... Mức học phí cũng vô cùng đắt đỏ khi dao động từ 92.290 - 145.485 USD/khóa (khoảng 2,1 đến 3,3 tỷ đồng). Với ngành học Cử nhân Điều dưỡng (BSN), mỗi khóa học Khoảng 3,3 tỷ đồng. Có thể thấy đây quả là số tiền học phí khổng lồ mà nữ ca sĩ đã không tiếc tiền đầu tư cho cô con gái. 

Phi Nhung chụp cùng con gái và con nuôi Hồ Văn Cường.

Được biết khi ra trường được vài năm con gái Phi Nhung đã có thể tự mua xe ô tô, hàng hiệu tặng mẹ nhân dịp sinh nhật.

Ngành mà con gái Phi Nhung theo học có mức thu nhập "khủng".

Nữ ca sĩ Phi Nhung từng có một tuổi thơ buồn và thấm thía nhiều nỗi tủi hờn khi có xuất thân là con lai. Từ bé cho đến tận bây giờ, Phi Nhung vẫn chưa biết cha mình là ai. Không có cha, đến năm 11 tuổi thì mẹ nữ ca sĩ cũng ra đi, phải sống với dượng và chăm sóc 5 đứa em cùng mẹ khác cha. Gánh nặng gia đình khiến Phi Nhung phải nghỉ học từ sớm để chăm sóc các em như một người mẹ.

Trúc Chi (t/h)