Giải trí

Nhan sắc ca sĩ Mỹ Linh quyến rũ hút mắt ở tuổi 46

Dù đã bên nhau 23 năm nhưng cặp đôi Mỹ Linh- Anh Quân vẫn ngọt ngào không kém các cặp đôi trẻ. Chưa kể, nhan sắc của nữ diva ngày càng đẹp khiến chị em xuýt xoa.

Cặp vợ chồng Mỹ Linh – Anh Quân được nhắc tới như gia đình kiểu mẫu của làng giải trí, khi sự nghiệp cả hai đều thăng tiến, con cái trưởng thành xinh đẹp, tài giỏi không thua bố mẹ. Có lẽ Mỹ Linh là người duy nhất trong số 4 diva của làng nhạc Việt có được cuộc hôn nhân viên mãn đến hiện tại, họ gìn giữ được tổ ấm suốt hơn 2 thập kỷ. 

Nữ ca sĩ diện váy trắng dáng dài, nhạc sĩ Anh Quân mặc vest giống như diện mạo của một cặp cô dâu - chú rể. Ảnh: FBNV.

Mới đây, diva Mỹ Linh đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng ông xã Anh Quân. Mỹ Linh còn ôm tay chồng rất tình cảm.

Bên cạnh đó Mỹ Linh hài hước chia sẻ: "Thiếu cái khăn voan để hai năm nữa kỷ niệm cưới gì ý nhỉ? 25 năm là đám cưới giấy à cả nhà?".

Hình ảnh trong đám cưới vào năm 1998 của Mỹ Linh - Anh Quân.

Diva Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân khi anh đã có một cô con gái riêng là Anna Trương. Trải qua nhiều năm gắn bó, đến nay gia đình của diva làng nhạc Việt và ông xã vẫn rất hạnh phúc.

Nam nhạc sĩ chính là người đứng sau giúp Mỹ Linh tỏa sáng bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trong khi đó, Mỹ Linh cũng dành thời gian chăm sóc chu toàn cho gia đình, đặc biệt cô có mối quan hệ rất tốt với con gái riêng của chồng.

Tính đến hiện tại cặp đôi trai tài gái sắc đã bên nhau được 23 năm. Nữ diva từng nhắc lại kỷ niệm trong chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần”, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ nhiều chi tiết thú vị xoay quanh cuộc sống riêng: Từ thời đi học lúc nào cũng như con trai, cho đến cuộc gặp gỡ đầu tiên với nhạc sĩ Anh Quân và từ lúc quen đến lúc cưới chỉ trong thời gian ngắn.

"Tôi và Anh Quân từ lúc yêu nhau đến lúc cưới có 3 tháng thôi", Mỹ Linh thừa nhận.

Cô con gái út nhà Mỹ Linh theo sự nghiệp của bố mẹ.

Gia đình Mỹ Linh - Anh Quân.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ tâm trạng ở cái tuổi 28, khi quyết định gắn bó cuộc sống gia đình với nhạc sĩ Anh Quân trên trang cá nhân: "… Nhớ đến cuộc trò chuyện xuyên đêm với chồng mình ở một đêm vắng của tuổi hai mươi tám. Mình tự biết tính mình hay quên và lúc xúc động càng hay quên nên mình nghĩ trước và soạn dàn ý, các từ khóa cho một cuộc nói chuyện sống còn.

Giọng ca "Hương ngọc lan" luôn tự hào về 3 người con của mình: "3 chị em ở nhà rất hòa thuận. Đứa lớn hơn đứa nhỏ 4 tuổi: Anna hơn Duy 4 tuổi, Duy hơn Mỹ Anh 4 tuổi. Cứ đứa lớn bảo đứa nhỏ và chúng nó có sự tôn trọng anh chị một cách rất đặc biệt, lo lắng cho nhau, yêu thương nhau. Đấy là món quà lớn nhất đối với vợ chồng mình. Tôi tin rằng đấy mới là thứ khiến vợ chồng tôi mãn nguyện nhất".

Trúc Chi (t/h theo Tổ Quốc, Dân Trí)