Ngôi sao

Nhân dịp sinh nhật 39 tuổi, fan chúc Son Ye Jin đã “hạ cánh chuẩn” nơi anh

Mới đây, Son Ye Jin đã đăng ảnh và gửi lời cảm ơn fan hâm mộ khi dành sự quan tâm ấm áp cho mình vào dịp sinh nhật.

Tối 14/1, Son Ye Jin bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô cảm kích khi nhận được nhiều quà từ người hâm mộ vào dịp sinh nhật 11/1.

"Đây là lần đầu tiên tôi nhận được nhiều hoa và bánh như vậy vào ngày sinh nhật của mình.. Ôii..Thật tuyệt vời và xúc động...

Sinh nhật và kỷ niệm 20 năm ra mắt, tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng, tôi nghĩ rằng mình đã trải qua 20 năm vô cùng quý giá... tôi tự hào và một lần nữa nhận ra mình là một người hạnh phúc.

Tôi đã bắt đầu năm 2021 bằng trái tim ấm áp và những lời chúc phúc nồng nhiệt của các bạn, vì vậy tôi cảm thấy phấn khích và choáng ngợp hơn bao giờ hết. Làm sao tôi có thể bày tỏ hết lòng biết ơn của mình vì tôi nhận được rất nhiều tình yêu?

Tôi thực sự hy vọng rằng năm 2021 sẽ là một năm hạnh phúc hơn”, Son Ye Jin viết.

Son Ye Jin hạnh phúc khi nhận được nhiều quà sinh nhật

Cũng từ bức hình Son Ye Jin đăng tải, nhiều dân mạng phát hiện bánh kem in dòng chữ chúc mừng tình yêu của Son Ye Jin với Hyun Bin. Họ cũng gửi lời chúc mừng ngôi sao đã "hạ cánh chuẩn" nơi anh. 

Trước đó, ngày 1/1, Son Ye Jin xác nhận hẹn hò với Hyun Bin. Họ phát triển mối quan hệ sau khi hợp tác trong dự án Hạ cánh nơi anh. Theo Ilyo Shinmun, cha mẹ Hyun Bin đã xem nhà để chuẩn bị hôn lễ cho con trai.

Cả hai đã xác nhận hẹn hò. 

Một nhân viên trong lĩnh vực giải trí tiết lộ thêm với Ilyo Shinmun: “Tôi được biết họ đã nghĩ đến việc kết hôn vào nửa cuối năm 2020. Tuy nhiên, hai người sinh năm 1982 nên kế hoạch kết hôn bị trì hoãn đến 2021. Họ sắp bước sang tuổi 40, nên dự kiến họ kết hôn muộn nhất là năm 2022".

Tiểu Phi (Tổng Hợp)