An ninh - Hình sự

Nhân chứng kể lại vụ việc nam sinh lớp 10 tử vong bất thường trên đường đến trường

Khi được bảo vệ nhà xe phát hiện, nam sinh đã ở trạng thái bất tỉnh, chân tay co quắp. Dù đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng nam sinh không thể qua khỏi.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào sáng 12/10, trên địa bàn huyện An Dương, TP.Hải Phòng, mọi người đã phát hiện một nam sinh ngã bên đường sau đó tử vong tại bệnh viện.

Ông Thanh chỉ cho PV khu vực nam sinh M. gặp nạn.

Danh tính nạn nhân được xác định là em Nguyễn Anh M. (SN 2005, trú tại tổ 4, thị trấn An Dương, huyện An Dương). Trước lúc gặp nạn, M. đang là học sinh lớp 10 trường THPT An Dương.

Để có thông tin cụ thể vụ việc, PV đã tìm đến khu vực em M. gặp nạn để nghe nhân chứng kể lại các tình tiết. Tại đây, PV có gặp ông Thanh, là bảo vệ nhà xe của trường THPT An Hải, gần hiện trường nơi M. gục ngã.

“Lúc đó vào khoảng hơn 6h sáng 12/10, khi tôi đang ở khu vực nhà xe của trường thì nhìn thấy một nam sinh vai đeo ba lô nằm sấp ở lề đường đối diện. Tôi tưởng là học sinh của trường nên vội chạy ra thế nhưng không phải trường tôi mà là học sinh của trường THPT An Dương, tên là M.

Thời điểm này cũng có 2 học sinh gần đó, tôi tri hô mọi người cùng đến. Đến gần, chân tay của học sinh này đã co quắp. Sau đó, nam sinh này được đưa đi bệnh viện cấp cứu và đã không qua khỏi”, ông Thanh nhớ lại.

Vẫn theo ông Thanh, ngày 14/10, công an cùng viện kiểm sát cùng các đơn vị vẫn đến hiện trường để điều tra vụ việc. Bố của nam sinh M. cũng có mặt và ngồi khóc rất lâu vì thương con.

Khi PV hỏi có thông tin dư luận nghi ngờ em M. bị đánh trước khi tử vong vì trên thi thể có một số thương tích, ông Thanh nói cũng có nghe nhưng không xác thực được vì lúc ông nhìn thấy M. thì nam sinh đã ở trạng thái nằm sấp xuống lề đường rồi, không nhìn thấy ai tác động.

Tại UBND thị trấn An Dương, lãnh đạo UBND thị trấn cho biết, sau khi em M. gặp nạn, các cấp chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi động viên gia đình em. Cơ quan chức năng cũng đã hỏi han trước đó M. có bệnh lý gì hoặc bị ai đó đánh đập dẫn đến thương tích hay không nhưng gia đình M. vẫn chưa có ý kiến gì.

“Gia đình em M. lúc này vẫn đang sốc vì cái chết của con. Dư luận đồn thổi theo các chiều hướng nọ kia thực ra chưa có căn cứ. Hiện tại cơ quan công an vẫn đang điều tra, chưa có kết luận. Khi có kết luận, nguyên nhân tử vong của em M. mới sáng tỏ”, lãnh đạo UBND thị trấn An Dương thông tin thêm.