An ninh - Hình sự

Nhân chứng hoảng hốt kể lại giây phút cụ bà rơi chung cư tử vong

Nghe tiếng động lớn nên mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện thi thể một người phụ nữ lớn tuổi nằm bất động trong khuôn viên, xung quanh nhiều vết máu.

Ngày 17/11, báo Giadinh.net đưa tin, Công an quận 10, TP.HCM mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, đưa thi thể người phụ nữ 78 tuổi về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Thanh Niên, khoảng 11h trưa 17/11, người dân sống tại cao ốc A - B Ngô Gia Tự (đường Hòa Hảo, P.3, Q.10, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng động mạnh nên chạy ra xem. Lúc này, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện một bà cụ tóc bạc, nằm bất động dưới đất, tử vong, phần đầu bị tổn thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi thể. Theo người dân, nạn nhân sống tại tầng 10 của cao ốc nói trên.

Một nhân chứng cho biết bản thân rất bàng hoàng khi chứng kiến bà cụ rơi từ lầu cao xuống đất tử vong. “Lúc đó, tôi ở gần nơi xảy ra vụ việc thì nghe tiếng động mạnh, mình cứ tưởng chậu hoa rớt xuống nhưng quay sang thì phát hiện vụ việc”, nhân chứng kể lại.

Được biết, nạn nhân sống tại tầng 10 chung cư Ngô Gia Tự cùng con cháu. Gần đây, nạn nhân mắc bệnh nên hay đi khám chữa nhưng không đỡ.

Bước đầu, công an nhận định có thể do mắc bệnh nên người phụ nữ đã nhảy lầu tự tử. 

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Han (t/h)