Văn hoá

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mong người hứa cho Hồ Văn Cường 500 triệu hãy thực hiện

Gần đây, vấn đề cát-xê của Hồ Văn Cường lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, sau khi Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng về việc sẽ nhận lại toàn bộ tiền cát-xê và tiền thưởng, đồng thời rút khỏi công ty quản lý Phi Nhung, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến sự việc trên.

Hồ Văn Cường trở thành tâm điểm nhận nhiều thị phi.

Theo đó, nhạc sĩ cho rằng, mọi chuyện cũng đã kết thúc, mong Phi Nhung được yên nghỉ. Mọi khoản tiền cần xác minh đã được trao lại đầy đủ, rõ ràng. Anh cũng không quên "nhắc nhẹ" người hứa cho Hồ Văn Cường tiền hãy thực hiện lời hứa. Anh chia sẻ: "Mong cho con nhận được thêm 500 triệu từ lời hứa 'người đại diện chính nghĩa' và những người ngày qua ráo riết đòi nợ thuê giùm con. Nhưng phần này hão huyền quá nên mình cười khẩy một cái, vì nếu thật sự thương sẽ thật sự cho chứ không hứa lèo hứa hão nếu này nếu nọ."

Anh cho biết sẽ luôn giữ quan điểm: "Những kẻ nói thương con, tội con trên mạng là những kẻ sẽ không bao giờ mua cho con hộp sữa, không quan tâm con sống thế nào, học ở đâu, lớn lên con sẽ làm gì!”, do đó anh cũng mong Hồ Văn Cường sớm trưởng thành, trở thành người thẳng thắn, biết nói và nói đúng.

Bài viết của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, không biết do lý do gì mà bài đăng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã "bay màu" chỉ sau ít phút đăng tải.

Trước đó, chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn ào cát-xê với Hồ Văn Cường.

Tại buổi trao tiền có sự chứng kiến của những người trong gia đình, bố mẹ Hồ Văn Cường. Sau tất cả, quản lý đã thay mặt nữ ca sĩ quá cố tặng thêm số tiền 500 triệu đồng để Hồ Văn Cường ổn định cuộc sống về sau.

Chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn ào cát xê với Hồ Văn Cường.

Phía quản lý Phi Nhung chia sẻ công khai với truyền thông, tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường ra riêng.

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Quốc Tiệp (theo Saostar, Công lý)