Ngôi sao

Vô tư khơi lại scandal của Hoàng Thùy Linh, đạo diễn Lê Hoàng bị chỉ trích

Đạo diễn Lê Hoàng hứng không ít "gạch đá" khi khơi lại ồn ào clip nhạy cảm của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh 10 năm về trước.

Lê Hoàng luôn được nhắc đến là một vị đạo diễn, MC thường xuyên có những phát ngôn thẳng thắn, gây sốc và dễ gây tranh cãi, bởi những chiêm niệm khác biệt về cuộc sống. Mới đây, đạo diễn phim Gái nhảy gây “bão” dư luận khi bỗng dưng nhắc lại scandal lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh trong quá khứ tại một buổi họp báo, với phát ngôn: “Chuyện Hoàng Thùy Linh bị lộ clip nóng vẫn đáng nhớ, đáng nói'.

Đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi khi khơi lại scandal của Hoàng Thùy Linh.

Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn về gameshow Việt thời gian gần đây, đạo diễn Lê Hoàng nói: “Tôi nghĩ gameshow sẽ sống rất lâu, vì các chương trình đó vẫn thu được tiền, mà cái gì có doanh thu, người ta sẽ vẫn làm. Trong các gameshow hiện nay, tôi thấy Ký ức vui vẻ cũng được, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ đổi thành Ký ức đáng nhớ vì có những ký ức không vui vẻ nhưng vẫn đáng nhớ.

Ví dụ như, chuyện Hoàng Thùy Linh với scandal ngày xưa thì không vui vẻ gì nhưng vẫn đáng nhớ, đáng nói. Hoàng Thùy Linh thành công rồi thì người ta vẫn có quyền lôi lại ký ức đó với sự tự hào và tiếc nuối. Và tôi nghĩ bản thân Hoàng Thùy Linh cũng không ngại nói về quá khứ. Nếu tôi là Hoàng Thùy Linh, tôi sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên game show truyền hình.

Linh giờ nổi tiếng rồi, cô ấy đã đi qua quá khứ và thành công với nhiều lĩnh vực như ca hát, điện ảnh, truyền hình, được nhiều người khâm phục thì kể lại chuyện xưa như một sự nhắc nhớ về ký ức thôi”.

Hoàng Thùy Linh đã vực dậy thành công sau những ồn ào trong quá khứ.

Đáng nói, scandal của Hoàng Thùy Linh đã xảy ra nhiều năm rồi, bản thân cô đã đi chậm từng bước để gạt nước mắt mà đứng lên, và dành nụ cười cho ngày hạnh phúc.

Giọng ca “Để mị nói cho mà nghe” đã dùng đúng 10 năm để vẽ lại cuộc đời mình trên những chất màu cũ. Chính Linh từng nói rằng, cô không bao giờ định gạt bỏ quá khứ, không bao giờ vứt bỏ những nỗi đau mà mình đón nhận, chỉ có điều cô quyết định gói gém nó lại, giữ nó vào một góc sâu kín nhất.

Còn nhớ, trong ngày ra mắt cuốn tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng”, Hoàng Thùy Linh khẳng định, những biến cố xảy đến trong cuộc đời, cô không muốn nhắc lại nữa mà khẳng định mình đã vượt qua nó. Thời gian qua, nữ ca sĩ “ghi điểm” với khán giả khi liên tục có những dự án âm nhạc xuất sắc. Cô dành hầu hết thời gian vào âm nhạc, được mọi người khen ngợi và nhắc đến nhờ vào thực lực qua các bản hit.

Thế nên, việc đạo diễn Lê Hoàng thẳng thừng nhắc đến chuyện nhạy cảm của nữ ca sĩ trong quá khứ khiến cho công chúng cảm thấy phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, nam đạo diễn đã quá thoải mái trong việc chia sẻ quan điểm đến mức không quan tâm đến đời tư hay hình ảnh người khác. Nhất là khi khơi lại câu chuyện mà người trong cuộc đã quên đi, và nỗ lực rất nhiều để xây dựng lại hình ảnh của mình.

Tuy nhiên trước vô số phản ứng trái chiều từ khán giả, đạo diễn Lê Hoàng hiện vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về phát ngôn gây tranh cãi của mình.