Cộng đồng mạng

Nhạc chế “Việt Nam – hành trình AFF Cup 2018” làm nức lòng triệu người hâm mộ bóng đá

Phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines, “thánh chế” Thanh Tuyền đã cho ra đời bài nhạc chế “Việt Nam – hành trình AFF Cup 2018” để thể hiện tình yêu với bóng đá nước nhà.

Khoảnh khắc tiếng còi kết thúc trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines vang lên cũng là giây phút vỡ òa của toàn thể những người yêu bóng đá Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo một lần nữa tạo nên những điều kỳ diệu khi đưa đội tuyển có mặt tại trận chung kết AFF Cup 2018 sau bao nhiêu năm ròng rã chờ đợi.

Trong không khí sôi sục, cháy hết mình vì bóng đá, “thánh chế” Thanh Tuyền đã sáng tác ca khúc “Việt Nam – hành trình AFF Cup 2018” để những ai bận công việc, không có dịp theo dõi được biết đến hành trình gian nan, khó khăn của đội tuyển Việt Nam để tiến vào chung kết AFF Cup 2018.

Clip nhạc chế nhanh chóng nhận được sự chú ý cũng như chia sẻ từ cư dân mạng. Ai cũng tấm tắc khen sự “chế biến” quá khéo của “thánh chế” Thanh Tuyền.

Bạn Hồng Lan bình luận: “Nhạc chế quá đúng với tâm trạng của những người yêu bóng đá lúc này. Qua từng trận đấu, đội tuyển Việt Nam đá ngày càng sắc hơn. Mong rằng, đội tuyển sẽ lên được ngôi vị cao nhất để thỏa lòng người hâm mộ bóng đá bao lâu nay”.

Còn Hoàng Hạnh bày tỏ: “Ca khúc thật sôi động, đúng như lúc trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu ngay trên sân vận động Mỹ Đình. Trong thời khắc ấy, ai cũng đều cảm thấy yêu thương và tự hào. Có người cười, có người khóc, có người nhảy lên sung sướng, tất cả vì tình yêu bóng đá”.

Các chàng trai của đội tuyển Việt Nam khiến khán giả cuồng nhiệt.

Chia sẻ với PV, chủ nhân của ca khúc “Việt Nam – hành trình AFF Cup 2018” cho biết: “Đối với trái bóng tròn, mỗi người sẽ có cách thể hiện khác nhau và bài hát này là cách thể hiện của tôi. Tôi đã sáng tác nó rất nhanh và mượn lời của một ca khúc nước ngoài với sự vui nhộn.

Có lẽ, tôi và hàng triệu người Việt đều có chung một tinh thần sôi sục, phấn khởi khi Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết sau 10 năm chờ đợi. Tôi cũng cảm thấy vô cùng phấn khích và cũng muốn hoà vào dòng người thể hiện tình yêu với đội tuyển”.

Mai Thu