Bóng đá Việt Nam

Nhà vô địch Thai League chê cầu thủ Hà Nội FC

HLV Bozidar Bandovic của Hà Nội, người từng đưa Briram 2 lần vô địch Thai League, thể hiện sự thất vọng khi chỉ nhận về kết quả hòa 1-1 trước Viettel ở trận ra quân

Đây là trận đấu HLV Bandovic đã sử dụng bộ 3 ngoại binh người Brazil Lucao, William và Marcao ở đội hình xuất phát, và được sự trợ giúp của bộ đôi tuyển thủ Nguyễn Văn Quyết và Đỗ Hùng Dũng. Sở hữu hàng công rất mạnh, nhưng màn trình diễn của nhà vô địch V-League 2022 vô cùng bạc nhược. Họ chỉ ghi được 1 bàn thắng được do công của Văn Quyết trên chấm phạt đền ở phút 68. Nhưng để được hưởng quả 11m này, nguyên nhân đến từ lỗi sơ đẳng của trung vệ Thanh Bình (Viettel).

Hàng công Hà Nội đã vô cùng bế tắc trước hàng thủ được tổ chức đầy kỷ luật bên phía Viettel. Thậm chí, sự liên kết giữa bộ đôi tân binh William và Marcao với các đồng đội vô cùng rời rạc.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Bandovic của Hà Nội không giấu được sự thất vọng chia sẻ: “Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên, và chúng tôi không mong muốn đón nhận kết quả hòa này. Mục tiêu của toàn đội là có chiến thắng. Hôm nay, chúng tôi chơi không tốt còn Viettel chơi khá hay. Trong hiệp 2, các học trò của tôi đã để cho họ quá nhiều bóng, đồng thời phòng ngự không hiệu quả. Các cầu thủ Hà Nội đã có sự nặng nề và đưa ra suy nghĩ trong mỗi tình huống rất chậm”.

HLV Bandovic không có thói quen đánh giá các cầu thủ. Dù vậy, ông thầy người Montenegro cũng dành chút thời gian để nói về tân binh Marcao, cầu thủ được xem có màn trình diễn ổn nhất của Hà Nội hôm nay. “Cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Marcao để có thể hòa nhập tốt nhất trong thời gian tới”.

“Ở trận đấu tới, Hà Nội sẽ gặp Công an Hà Nội. Đó sẽ là trận đấu khó khăn khi đối thủ rất mạnh. Dù vậy, mục tiêu của đội vẫn là chiến thắng”, nhà cầm quân này khẳng định mục tiêu ở trận đấu kế tiếp.

Công an Hà Nội ở trận ra quân V-League 2023 đã đánh bại đội đoạt huy chương đồng Bình Định tỉ số đậm 5-0. Đây là một trận đấu dự báo đầy khó khăn cho Văn Quyết cùng các đồng đội.