Sự kiện

Nha Trang: Nhà hàng ở phố Tây bốc cháy dữ dội giữa ban ngày

Sự cố hỏa hoạn xảy ra tại một nhà hàng Việt-Hoa ở trung tâm thành phố Nha Trang khiến du khách tại đây không khỏi sợ hãi.

Hiện trường vụ hỏa hoạn (ảnh: An Bình).

Khoảng 8h sáng ngày 30/11, người dân địa phương tá hỏa phát hiện lửa và khói đang bốc lên dữ dội từ tầng 3 của nhà hàng Việt Hoa nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật (TP.Nha Trang).

Do nhà hàng này nằm giữa hai khách sạn cao tầng nên khi xảy ra vụ cháy, các du khách đã ra ngoài để đảm bảo an toàn trong trường hợp có cháy lan.

Chia sẻ với Zing.vn, anh Hưng, thực khách ăn sáng tại nhà hàng Việt Hoa, kể lại, anh vào nhà hàng ngồi được chừng 15 phút thì thấy nhân viên quán hô hoán có cháy. Hàng chục người, chủ yếu là khách Trung Quốc bỏ chạy tán loạn. Chỉ trong vòng 10 phút, khói đen đã bốc lên ngùn ngụt, nuốt trọn cả căn nhà lớn.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để kiểm soát tình hình (ảnh: Nguyễn Chung).

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng PCCC tỉnh Khánh Hòa đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa kịp thời. Đến khoảng 8h40, đám cháy về cơ bản đã được khống chế. Các chiến sĩ nhanh chóng tiến hành kiểm tra  hiện trường, di dời các bình gas và các nguyên liệu dễ gây cháy nổ đến nơi an toàn để ngăn ngọn lửa bùng phát trở lại.

Nhiều bình gas được chuyển ra ngoài làm mát (ảnh: Nguyễn Chung).

Hiện tại nguyên nhân dẫn đến sự việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Xem thêm >>>>> Sau tiếng nổ lớn, kho sơn trong khu công nghiệp bốc cháy dữ dội

Tôn Vỹ (Tổng hợp)