Giải trí

Nhã Phương gây sốc khi lộ rõ dấu hiệu lão hoá trên sóng livestream

Thời gian gần đây, Nhã Phương thường gây thất vọng khi xuất hiện với thân hình gầy gò, thậm chí là khuôn mặt lộ rõ dấu hiệu lão hoá.

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã có buổi livestream trên Facebook để giao lưu, chia sẻ với người hâm mộ.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý chính là gương mặt của nữ diễn viên Cây táo nở hoa. Dù đã trang điểm "sương sương" và qua một lớp filter trên app livestream nhưng Nhã Phương vẫn lộ rõ dấu hiệu lão hóa.

Cụ thể, thay vì làn da căng bóng, không tì vết trong những bức ảnh đã qua photoshop, Nhã Phương lại lộ nhiều nếp nhăn, đặc biệt là nếp nhăn khóe miệng khi cười, bọng mắt nhăn nheo... Mặt mộc của bà mẹ một con được cộng đồng mạng nhận xét là xuống sắc thảm hại.

Trên sóng trực tiếp, bà xã Trường Giang diện áo trắng hai dây trẻ trung, để tóc thẳng tự nhiên và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng.

Dù  vậy, trong buổi livestream, người đẹp sinh năm 1990 luôn vui vẻ, cười tươi tắn và liên tục gửi lời chào tới các fan đang theo dõi livestream của cô nàng.

Trước  đó, Nhã  Phương  cũng từng gây  sốc với thân hình gầy  gò, thiếu  sức  sống  khi  xuất  hiện  cùng  Thuý Ngân. Cả hai mặc trang phục có thiết kế tương tự nhau, gương mặt tươi tắn rạng rỡ. Tuy nhiên, thân hình của Nhã Phương đặc biệt gây chú ý. Dù sở hữu một vòng eo siêu nhỏ gây ngỡ ngàng, nhưng thân hình gầy gò, dáng đi liêu xiêu của Nhã Phương khiến nhiều người bày tỏ sự lo lắng. 

"Nhã Phương nhìn ốm sợ quá", "Không phải lúc nào gầy cũng đẹp, nhất là khi gầy quá thế này", "Nhìn Nhã Phương mà sợ, mập lên chút nữa sẽ đẹp hơn rất nhiều", "Có ai để ý tay Nhã Phương không, nhìn như thanh củi vậy",... là những bình luận của dân mạng.

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt, cô được khán giả yêu mến khi sở hữu đường nét gương mặt xinh đẹp, hài hòa và có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Trường Giang. 

Tiểu  Phi  (Tổng  Hợp)