Hậu trường

Nhà Maguire bị dọa đánh bom, phải cầu cứu cảnh sát

Ngay sau thất bại tan nát của MU trước Liverpool, nhà của Harry Maguire đã bị đe dọa đánh bom. Trung vệ của MU buộc phải thông báo vụ việc với cảnh sát.

Ở trận đấu Liverpool vs MU, Maguire là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất trong thất bại 0-4 của Quỷ đỏ. Nhưng không chỉ sỉ vả anh trên mạng xã hội, nhiều kẻ quá khích còn dọa đánh bom vào nhà của trung vệ người Anh.

Maguire rất hoang mang sau lời đe dọa này. Vì vậy, trung vệ của Man United đã lập tức thông báo vụ việc với cảnh sát vùng Cheshire. Các cơ quan chức năng đã lập tức triển khai các hoạt động rà soát và điều tra vụ việc.

Cảnh sát Cheshire cùng những chú chó nghiệp vụ đã được cử đến dinh thự của ngôi sao người Anh vào chiều thứ Năm (21/4, giờ địa phương), nơi anh sống cùng vị hôn thê Fern Hawkins và hai cô con gái của họ.

"Trong 24 giờ qua, Harry đã nhận được một lời đe dọa nghiêm trọng tới gia đình của mình. Anh ấy đã báo cáo vụ việc với cảnh sát. Sự an toàn của gia đình và những người xung quanh là ưu tiên số 1 của Harry. Anh ấy sẽ chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này như bình thường. Chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin về vụ việc ở thời điểm này", phát ngôn viên của Maguire tiết lộ.

Cùng thời điểm, cảnh sát Cheshire cũng đưa ra thông báo về vụ việc. Trong đó, có đoạn "Vào Thứ Tư ngày 20/4, cảnh sát Cheshire đã nhận được báo cáo về mối đe dọa đánh bom tại một địa chỉ trong khu vực Wilmslow. Không có cuộc sơ tán nào nhưng để đề phòng, một chú chó nghiệp vụ của cảnh sát đã được điều đến hiện trường vào chiều nay (21/4) để khám xét".

Maguire hiện đang sống tại Wilmslow (Cheshire) cùng với 2 đứa con và vị hôn phu của mình là Fern Hawkins. Vào cuối tuần này, trung vệ người Anh tiếp tục đối mặt thử thách khó khăn với chuyến làm khách trên sân của Arsenal.

Đăng Nguyên