Giải trí

Nhà báo Lại Văn Sâm chúc mừng sinh nhật VTV3, tiết lộ thích điều này

Nhân dịp sinh nhật VTV3 nhà báo, MC Lại Văn Sâm đã có những tiết lộ thú vị về điều anh thích ở VTV3 năm nay.

Sau khi nghỉ hưu tại VTV nhà báo, MC Lại Văn Sâm vẫn luôn bận rộn với các lời mời trong các chương trình truyền hình và cả show bên ngoài. Nhiều năm làm việc cho VTV đến nay anh vẫn giữ được tên tuổi và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân nhà báo, MC Lại Văn Sâm đã đăng dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật lần thứ 25 của VTV3.

Anh viết: “Mới đó mà cũng đã tròn 1/4 thế kỉ rồi đấy!!! Có biết bao nhiêu kỉ niệm trong suốt 25 năm qua, vui có, buồn có... làm sao nhớ hết! Chỉ biết rằng, chúng tôi đã rất yêu, đã tận hiến tất cả sức lực, tâm huyết, trí tuệ, để 1 kênh VTV3 không chỉ tồn tại, mà còn luôn là một kênh truyền hình mạnh mẽ, không thể thiếu đối với mỗi một gia đình Việt Nam trong suốt 25 năm qua!”.

Bài viết của nhà báo Lại Văn Sâm.

Cuối bài viết nhà báo Lại Văn Sâm cũng tiết lộ: “Tôi thích cái Slogan năm nay của các bạn! Hãy "Bật lên rực rỡ" nhé, VTV3 thân yêu của tôi!, anh chia sẻ.

Nhà báo Lại Văn Sâm là gương mặt quen thuộc với khán giả.

Nhà báo, MC Lại Văn Sâm sinh năm 1958. Tên tuổi của anh gắn liền với những chương trình nổi tiếng như: SV96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú...

Từ ngày 1/7/2017, nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu ở VTV. Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm nhận làm host, MC cho một số chương trình của VTV như: Mặt trời bé con, Quý ông đại chiến, Việt Nam IQ, Ký ức vui vẻ…

Quốc Tiệp