Sự kiện

Nhà 4 tầng cháy dữ dội, hàng trăm người tập trung gây khó cho cảnh sát PCCC

Một căn nhà 4 tầng trên phố Đào Duy Từ, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy dữ dội giữa trưa nắng nóng. Hàng trăm người dân địa phương hiếu kỳ tập trung lại xem khiến giao thông bị ùn tắc, gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

Vụ cháy xảy ra khoảng 13h ngày 25/5 tại căn nhà số 4, phố Đào Duy Từ, TP.Thanh Hóa. Căn nhà này kinh doanh thiết bị điện nước, chăn ga …

Theo người dân địa phương, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng 3 của ngôi nhà, rồi cháy lan lên tầng 4 và các tầng khác. Vụ cháy gây ra nhiều tiếng nổ lớn.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thanh Hóa huy động hành chục cán bộ, chiến sĩ và nhiều xe chữa cháy có mặt dập lửa. Tuy nhiên, đến 14h cùng ngày, ngọn lửa chỉ bị khống chế, nhưng chưa thể dập tắt.

Gia chủ và một số hàng xóm đã tập trung trước ngôi nhà phản ứng quyết liệt vì cho rằng lực lượng cứu hỏa triển khai muộn, hành động thiếu chuyên nghiệp. Việc làm này cũng gây khó khăn cho công tác dập lửa, ngăn chặn đám cháy phát tán.

CSGT, Công an phường và các lực lượng khác đã tiến hành phong tỏa các con đường cạnh ngôi nhà để phục vụ công tác cứu hỏa. Hiện vẫn chưa thể thống kê thiệt hại về người và tài sản.

Ngọn lửa cháy dữ dội khi lực lượng cứu hỏa chưa xuất hiện.

Một số người bất chấp nguy hiểm, tiếp cận sát ngôi nhà đang cháy để phát trực tiếp.

Các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy tiếp cận tầng 2 ngôi nhà để bơm nước vào dập lửa.

Người dân tập trung đông gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

Gia chủ và người dân tập trung trước ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn la hét, phản ứng với lực lượng làm nhiệm vụ.

Chủ nhân ngôi nhà bên cạnh sơ tán tài sản.

Nhiều người dân qua đường giúp đỡ các cửa hàng cùng dãy "chạy" đồ đạc ra khỏi nhà.