Cần biết

Nguyễn Thị Hồng Vân – Người đem làn da trắng đến cho mọi người

Hồng Vân hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách thân thiện, cách nói chuyện vui vẻ, hóm hỉnh luôn khiến mọi người dễ chịu khi tiếp xúc.

Cô nàng 9x Hồng Vân đã có trong tay sự nghiệp đáng mơ ước khi còn rất trẻ. Thành công trong công việc, chị cũng rất chú ý đến vun vén hạnh phúc gia đình mình. Hồng Vân, một người phụ nữ hiện đại, muốn bứt phá bản thân, muốn mở ra con đường mới trong đam mê kinh doanh của mình. Hiện tại, cô nàng thành công trong lĩnh vực mà mình yêu thích. Song, chặng đường đi đến thành công của cô gái trẻ ấy không dễ dàng chút nào.

Hành trình đi đến thành công đầy gian truân của cô gái sinh năm 1996

Hồng Vân – cô gái sinh năm 1996 chia sẻ: “Em bán kem trắng da từ lớp 10, hồi đó là thời đầu của kem với tắm trắng, mỗi tuần làm được 8 triệu. Học xong 12 thì em xuống Hà Nội học chuyên ngành y dược nhưng do đam mê mỹ phẩm làm đẹp nên em đi học thẩm mỹ công nghệ cao. Em mở 2 Spa ở Điện Biên, 1 quán mỳ cay, đồ ăn Hàn Quốc. Việc kinh doanh rất thuận lợi, trong 3 ngày có thể làm ra 100 triệu. Nhưng mọi việc tưởng chừng êm đềm thì sau đó thì Vân bị người quản lí lợi dụng, em giúp vay tiền, chị ấy dùng cửa hàng của em để lấy tín, sau khi chị ấy trốn thì em phải lo trả hết số tiền lớn đó. Sau cú sốc tinh thần thì em không thể tiếp tục kinh doanh, mất 2 năm em chỉ bán mĩ phẩm online kiếm vài đồng không gặp gỡ ai như bị trầm cảm. Cho đến khi em biết nhiều nền tảng xã hội em đã đăng kí bán trên shopee, làm idol các app live, dần trở thành agc tuyển dụng các bạn live giúp rất nhiều người có công việc. Bây giờ thì công việc ổn định, em định cư ở Philippines vì em muốn vài năm sẽ đến 1 nơi mới, lấy kinh nghiệm học hỏi ngoại ngữ.”

Chặng đường kinh doanh rất gian truân của Hồng Vân là động lực cho nhiều bạn trẻ quyết tâm không đầu hàng khi khó khăn ập đến.

Hồng Vân tự tin cùng vóc dáng khỏe khoắn bên hồ bơi

Mới đây, Hồng Vân đã tổ chức tiệc sinh nhật mình ở Okada. Cô nàng 9x là người Việt đầu tiên tổ chức sinh nhật ở đây và thuê make-up stylist quay video là những người nổi tiếng chuyên làm cho những ngôi sao điện ảnh. Tổng tất cả chi phí hơn 2 tỷ để Hồng Vân cảm thấy một tiệc sinh nhật có ý nghĩa với bản thân cô nàng.

Hồng Vân sang chảnh bên những phụ kiện đắt tiền

Cô nàng sinh năm 96 tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi sau giờ làm việc mệt mỏi

Tất bật là thế, công việc hiện tại cũng rất thành công rồi đấy, nhưng cô nàng 9x chưa bao giờ có suy nghĩ dừng lại, hay dậm chân tại chỗ. Chúc cho sự nghiệp Nguyễn Thị Hồng Vân ngày càng phát triển, lan tỏa thật nhiều giá trị đến với cộng đồng và xã hội.

Minh Tuấn