Sự kiện

Làm rõ nguyên nhân nam thanh niên đi xe máy tử nạn bất thường giữa đường

Người dân Bình Dương phát hiện một người đàn ông đã tử vong, trên người có nhiều vết thương bên cạnh một chiếc xe máy màu đỏ nằm giữa đường.

Nơi phát hiện vụ việc (ảnh: Tiền Phong).

Trao đổi trên báo Tiền Phong ngày 23/6, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Lê H.A (38 tuổi, quê Bạc Liêu).

Trước đó, vào khoảng 15h chiều cùng ngày, người dân phường Hoà Phú (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) phát hiện nam thanh niên nằm bất động trên đường Nguyễn Văn Linh. Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong liền trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, cạnh thi thể anh H.A có chiếc xe máy nghi của nạn nhân mang BKS 21B1-802.59.

Báo Pháp luật Việt Nam ghi nhận thông tin của các nhân chứng, cho hay thời điểm xảy ra sự cố có tiếng động lớn phát ra từ ngoài đường. Chiếc xe máy nằm giữa đường bị hư hỏng nặng, dải phân cách và trên đường có vết cày dài. Khả năng anh H.A tử vong do đâm vào dải phân cách.

Chiếc xe máy của nạn nhân (ảnh: Pháp luật Plus).

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Bá Di (Tổng hợp)