Sự kiện

Nguyên nhân khiến cô gái trẻ gieo mình xuống sông Tô Lịch tự vẫn

Chiều 21/3, người dân khu vực gần sông Tô Lịch (Hà Nội) không khỏi hốt hoảng khi phát hiện một cô gái trẻ trèo qua lan can, nhảy xuống sông tự tử.

Tiền Phong đưa tin, khoảng 16h chiều 21/3, một cô gái trẻ đến trước số nhà 231 Nguyễn Khang (phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), trèo qua lan can sắt ven sông Tô Lịch rồi bất ngờ nhảy xuống dòng nước đen ngòm, hôi thối. Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng để được hỗ trợ

Theo báo Tổ Quốc, sau khi nhảy xuống sông, do dòng nước cạn và nặng mùi nên cô gái quay lên bờ. Tuy nhiên, ít phút sau nạn nhân tiếp tục nhảy xuống sông lần hai. May mắn lúc này các chiến sĩ công an phường Yên Hòa đã có mặt và đưa cô gái đến nơi an toàn.

Cảnh sát đưa cô gái lên bờ an toàn (ảnh: Tổ quốc).

Lãnh đạo Công an phường Yên Hòa cho biết, cô gái này sinh năm 1992, quê ở Thanh Hóa, nguyên nhân tự vẫn được cho là do buồn chuyện tình cảm. Hiện lực lượng đang liên hệ với gia đình để tới đón cô gái về nhà.

Đặc biệt, trong quá trình giải cứu người bị nạn, một chiến sĩ Công an đã giẫm phải vật nhọn dẫn tới bị thương, ghi nhận của báo Giao Thông.

Bá Di (Tổng hợp)