Cần biết

Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp và cách cải thiện an toàn từ Gen S

Từ xa xưa, ông cha ta đã tìm ra những bài thuốc dân gian chữa bệnh đau nhức xương khớp rất tốt, những vị thuốc như tam thất, quế chi, đan sâm... đều được tìm thấy trong sản phẩm Gen S. Thảo dược Gen S giúp việc vận động khớp trở nên linh hoạt hơn.

Hiện nay tình trạng đau nhức xương khớp ở giới trẻ có xu hướng tăng cao. Đây thực sự là vấn đề đáng báo động. Nguyên nhân gây ra tình trạng này được xác định là do nhiều yếu tố gây nên, trong đó thói quen sinh hoạt hay đặc thù công việc đóng vai trò quan trọng. Cụ thể như đau nhức xương khớp ở người trẻ do đâu và phương pháp để cải thiện tình trạng này một cách an toàn – hiệu quả.

Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp ở người trẻ tuổi là gì?

Đau nhức xương khớp có thể do lớp sụn ở khớp xương bị bào mòn, thoái hoá dẫn đến thiếu chất nhờn. Tình trạng này xảy ra thường xuyên với người lớn tuổi do các khớp xương bị lão hoá. Đối với giới trẻ, tình trạng đau nhức này có thể do các nguyên nhân sau:

Vì sao đau nhức xương khớp thường gặp ở dân văn phòng

Hình ảnh minh hoạ

Do tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính, thời gian ngồi làm việc có thể kéo dài hơn 8h/ngày, môi trường chủ yếu trong phòng máy lạnh, ít tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên làm các cơ xương khớp ít vận động, độ dẻo dai kém dẫn đến căng cơ và đau nhức xương khớp. Bên cạnh đó, với cách sắp đặt các vật dụng chưa phù hợp với chiều cao cơ thể như màn hình máy tính, hoặc sử dụng máy tính liên tục trong một tư thế, lười vận động là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thoái hoá xương khớp ở giới văn phòng.

Làm thế nào để giảm nguy cơ đau nhức xương khớp tại nhà hiệu quả

Để điều trị đau nhức xương hiệu quả, việc bạn cần làm trước tiên là đến gặp các chuyên gia xương khớp và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, mục tiêu của điều trị sẽ tác động vào cả gốc rễ cùng với kiểm soát các triệu chứng, giảm đau cho người bệnh. Ngoài dùng thuốc giảm đau, các nhà khoa học khuyên bạn nên thử những phương pháp giảm đau tại nhà vừa hạn chế tác dụng của thuốc vừa tiết kiệm chi phí. Hãy áp dụng một số biện pháp giảm đau nhức xương khớp ở người trẻ như sau:

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt S – Bí quyết giảm đau nhức xương khớp

Ngoài áp dụng các phương pháp giảm đau xương khớp tại nhà, các chuyên gia về xương khớp khuyên bạn nên sử dụng kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên giúp giảm đau một cách an toàn, hạn chế các tác dụng phụ. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, để tiện sử dụng nhất các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế các loại thảo dược dưới dây chuyền sản xuất hiện đại, từ đó cho ra sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Gen S.

Thành phần của Gen S gồm dây đau xương, thổ phục linh, uy linh tiên, thục địa, ô dược, xuyên khung, đan sâm, cốt toái bồ, đương quy, tam thất, quế chi... Để đạt hiệu quả cao, người bệnh nên duy trì uống từ 2-4 viên/ngày, chia 2-3 lần. Đối với người đau nhức vùng lưng nên uống trước khi ăn 30-45 phút. Đối với người đau mỏi vai gáy và các trường hợp khác nên uống sau khi ăn 30-45 phút.

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Gen S

Sản xuất tại Công ty TNHH Dược Phẩm NAPHARCO

Thương nhân chịu trách nhiệm và phân phối: Công ty Cổ phần Công Nghệ Cao GOB Quốc Tế

Địa chỉ: Số 185 Chùa Láng, phường Láng Thượng – quận Đống Đa- Hà Nội

Website: https://gens.com.vn/

Hotline: 18006580

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh