An ninh - Hình sự

Nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở Lạng Sơn

Liên quan đến 2 thi thể nam và nữ được phát hiện trong nhà trọ ở Lạng Sơn, bước đầu cơ quan công an xác định đối tượng đã sát hại nhau. Cả hai đều là đối tượng liên quan đến ma túy.

Sáng 16/8, người dân khu vực đường Nguyễn Thế Lộc (phường Hoàng Văn Thụ, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) phát hiện mùi hôi thối phát ra từ căn nhà trên đường Nguyễn Thế Lộc. 

Sau nhiều lần gọi cửa không được, người nhà nạn nhân trèo tường vào trong nhà thì phát hiện 1 thi thể nữ là Ngọc L.H. (SN 1977, trú phường Hoàng Văn Thụ, TP.Lạng Sơn) và 1 thi thể nam giới được xác định là Lương T.C. (SN 1975, trú tại thôn Bình Độ, xã Quốc Việt, huyện Tràng Định).

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. 

Tại thời điểm phát hiện, cả hai thi thể đang trong quá trình phân hủy, trên người có vết máu. Ngay sau đó, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Công an TP.Lạng Sơn và Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành kiểm tra, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.

Sáng 17/8, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, qua khám nghiện hiện trường bước đầu cho thấy 2 nạn nhân đã sát hại nhau.

"Tại hiện trường, cơ quan công an cũng đã tìm thấy ma tuý. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy đối tượng nam nghiện ma tuý. Đối tượng này lên TP.Lạng Sơn để điều trị bệnh về thần kinh. Còn đối tượng nữ là kẻ bán ma tuý", vị lãnh đạo cho hay. 

Cũng theo lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, hiện hồ sơ vụ án đã được đơn vị chuyển sang VKS, nhiều khả năng cơ quan chức năng sẽ đình chỉ vụ án vì người gây án đã chết.