An ninh - Hình sự

Xác định nguyên nhân cháy khiến người mẹ và 2 con nhỏ ở Đồng Tháp tử vong

Bước đầu xác định, sau khi uống rượu, người chồng vô ý đập bình gas dẫn đến cháy nhà khiến vợ và 2 con nhỏ chết thương tâm

Ngày 25/11, thông tin từ Công an Tp.Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân bước đầu vụ cháy khiến 3 người chết xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, chiều 22/11, Đỗ Phước Sang (35 tuổi) cùng vợ là V.L.T. (32 tuổi) đến nhà bạn nhậu. Sau đó, chị T. về tiệm tạm hóa của gia đình ở xã Tân Quy Tây, Tp.Sa Đéc ngủ cùng 2 con (12 tuổi và 5 tuổi) ở trên gác.

Khuya cùng ngày, Sang cũng về nhà và sau đó phát hiện ngọn lửa bùng cháy ngay giữa nhà mình nên vội chạy lên gác để cứu vợ và 2 con. Tuy nhiên, lửa cháy quá lớn, khiến Sang bị bỏng, buộc phải chạy ra ngoài kêu cứu. 

Ngay khi cháy nhà, lực lượng công an đến dập lửa, phát hiện chị T. cùng 2 con đã chết, còn Sang bị bỏng nặng 2 chân, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo lời khai bước đầu của Sang, sau khi đi nhậu về Sang có đập phá một số đồ đạc trong nhà, trong đó có bình gas, dẫn đến vụ hỏa hoạn gây ra cái chết thương tâm cho vợ và 2 con.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi vô ý gây chết người đối với Sang.

Thanh Lâm