An ninh - Hình sự

Nguyên nhân bất ngờ vụ chiếc Mercedes bị bỏ lại với máu bên đường ở Yên Bái

Liên quan đến vụ chiếc Mercedes bị bỏ lại với máu bên đường ở Yên Bái, hiện chủ chiếc xe đã tới nhận và cho biết do hai vợ chồng xô xát cãi nhau rồi bỏ lại chiếc xe.

Như đã thông tin, sáng 1/11, Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, đơn vị đang tìm kiếm chủ chiếc xe Mercedes C200, BKS: 30E - 631.11 (đăng ký tại Hà Nội) tại tổ 12 (thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên) bị bỏ lại bên đường, chiếc xe có dấu hiệu bị đập phá và có vết máu trong xe. 

Tối cùng ngày, thông tin với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Lục Yên cho biết, chị H. (quê quán Hoàng Mai, Hà Nội) là chủ nhân của chiếc xe Mercedes C200 nêu trên đã đến trình báo.

Chiếc xe bị bỏ lại bên đường với kính bị vỡ và vết máu trong xe.

Theo lời chị H. thì khoảng 2h ngày 31/10, chị H. và chồng điều khiển xe ô tô đến địa phận gần huyện Lục Yên thì xảy ra cãi vã và xô xát. Bởi không kiềm chế được nóng giận nên chị H. và chồng đã đập vỡ kính chiếc xe ô tô khiến chồng chị này bị thương và chảy máu.

Sau đó chồng chị này lái xe đến nhà một người quen ở tổ 12, thị trấn Yên Thế để gửi nhưng không tìm được địa chỉ nhà người đó, vợ chồng họ bỏ lại chiếc xe ô tô vào một nhà nghỉ để ngủ qua đêm.