An ninh - Hình sự

Nguyên nhân bất ngờ khiến gã thanh niên đốt xe máy giữa ruộng

Ngay khi phát hiện chiếc xe máy bị đốt cháy giữa cánh đồng, công an vào cuộc điều tra thì xác định Phan Đức Sáng chính là người đã gây ra vụ việc.

Ngày 22/5, thông tin từ Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, đơn vị vừa điều tra, xử lý 1 đối tượng có hành vi hủy hoại tài sản trên địa bàn.

Trước đó, ngày 18/5, Công an xã Mai Thủy, huyện Lệ Thủy phát hiện tại cánh đồng thuộc thôn Châu Xá, xã Mai Thủy có 1 xe máy cháy rụi.

Chiếc xe bị cháy rụi tại hiện trường.

Ngay sau đó, Công an huyện Lệ Thủy đã vào cuộc điều tra thì xác định được đối tượng Phan Đức Sáng (SN 1995) trú tại thôn Châu Xá, xã Mai Thủy, đã có hành vi đốt chiếc xe máy nói trên.

Theo đó, 22h00 ngày 16/5, Phan Đức Sáng điều khiển xe mô ô BKS 73H1-334.98 đi từ nhà đến cánh đồng để tìm mẹ.

Vì nghi ngờ mẹ có quan hệ tình cảm với ông Nguyễn Văn Thành (SN 1986) ở thôn Xuân Hồi, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy nên khi nhìn thấy xe mô tô mang BKS 73G1-060.36 của ông Thành, Sáng đã dùng bật lửa trong túi quần để đốt cháy, làm hư hỏng hoàn toàn phương tiện. Thiệt hại khoảng 10 triệu đồng.

Quá trình làm việc, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Công an huyện Lệ Thủy đã tiến hành lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.