Kết nối

Tấm gương sáng - Nguyễn Hoàng Xuân Nhung ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ phòng chống covid Việt Nam

Cô chủ 9X Nguyễn Hoàng Xuân Nhung thực hiện nghĩa cử cao đẹp quyên góp 100 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Xuân Nhung đến từ Biên Hòa, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Thuộc thế hệ cuối 9X, Nguyễn Hoàng Xuân Nhung chạm đến thành công ở độ tuổi khá trẻ với thương hiệu Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chống dịch, Nguyễn Hoàng Xuân Nhung nhanh chóng thực hiện nghĩa vụ của một công dân, quyên góp 100 triệu đồng vào quỹ phòng chống dịch COVID-19.

Nguyễn Hoàng Xuân Nhung chạm đến thành công ở độ tuổi khá trẻ.

Đi lên từ những khó nhọc, gian nan nên Cô chủ 9X cũng thấu hiểu được sự khó khăn hiện tại của người lao động. Bên cạnh việc quyên góp vào quỹ nhà nước, Nguyễn Hoàng Xuân Nhung chủ động trao tặng hơn 500 phần quà gồm gạo, khẩu trang và một số nhu yếu phẩm khác để giúp đỡ người dân đang lao đao trước ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cô chủ 9X Nguyễn Hoàng Xuân Nhung chia sẻ: “Tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng nặng nề và nghiêm trọng tới công việc cũng như tài chính của nhiều người. Thời khắc này chúng ta cần phải chung tay giúp đỡ lẫn nhau. Của cho cũng không bằng cách cho nên Nhung luôn tận tâm trao quà tận tay đến những ai cần, họ là những người dân dễ bị tổn thương nên chúng ta phải thật tôn trọng và khiêm nhường. Hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm ổn định để cuộc sống có thể trở về quỹ đạo”.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chống dịch, Nguyễn Hoàng Xuân Nhung nhanh chóng thực hiện nghĩa vụ của một công dân.

TP.HCM đang thực hiện chỉ thị 16 nên các công tác trao quà còn nhiều khó khăn, gián đoạn. Song, Cô chủ 9X Nguyễn Hoàng Xuân Nhung dự định khi hết giãn cách sẽ tiếp tục giúp đỡ những mảnh đời đang còn khó khăn. Đức tính thiện lương, chân thành và khiêm tốn của Cô chủ Nguyễn Hoàng Xuân Nhung thật đáng trân trọng. Cô nàng là hình mẫu, tấm gương sáng về một công dân tốt đáng để các bạn trẻ học tập và noi theo.

Nhung mong muốn mở thêm một cửa hàng thời trang 0 đồng với phương châm “Ai thừa thì cho, ai thiếu thì nhận”

Trong tương lai gần, sau khi tình hình dịch bệnh chuyển biến tốt, Cô chủ 9X Nguyễn Hoàng Xuân Nhung sẽ nhanh chóng bắt tay thực hiện dự định mở chuỗi cửa hàng thời trang trên toàn quốc. Thêm vào đó, cô nàng mong muốn sẽ mở thêm một cửa hàng thời trang 0 đồng với phương châm “Ai thừa thì cho, ai thiếu thì nhận” để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa

Chúc Cô chủ Nguyễn Hoàng Xuân Nhung nhiều sức khỏe, sẽ sớm hoàn thành dự định của mình!

Link Facebook: https://www.facebook.com/heaven.k.spa

Lê Nam