Ngôi sao

Người yêu mới của Hồng Quế: Từng đổ vỡ một lần, có cuộc sống khá giả và chăm làm từ thiện

Sau 3 năm làm mẹ đơn thân, mới đây, Hồng Quế đã chia sẻ về bạn trai của mình. Người mới của cô có ngoại hình rất ấn tượng, và là người thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Mới đây, sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân, Hồng Quế đã chính thức công khai người yêu mới. Cô đăng trên Facebook khoảnh khắc tình cảm của 2 người cùng lời chú thích: "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận".

Sau đó, cô tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc, ấm áp của mình và bạn trai. Trong bức ảnh này, còn có sự hiện diện của con trai người yêu Hồng Quế.

 

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hồng Quế cho hay: "Tôi và anh ấy đang tìm hiểu nhau. Sau những đổ vỡ trong hôn nhân thì hiện tại, chúng tôi hài lòng với sự lựa chọn của mình. Trước mắt, hai đứa cứ hẹn hò đã, chuyện xa hơn sẽ tính sau".

Được biết, bạn trai mới của Hồng Quế tên Phạm Tuấn Việt. Trước khi đến với Hồng Quế, anh từng trải qua đổ vỡ và có con trai riêng.

Ngoài đời, anh có phong cách thời trang khá ấn tượng, đặc biệt.

Tuấn Việt cũng có mối quan hệ thân thiết với bạn bè của Hồng Quế như: HH Ngọc Hân, NTK Hà Duy... Bạn trai của Hồng Quế có cuộc sống khá giả nhưng không phô trương.

Ngoại hình xăm trổ khá giống "dân chơi" nhưng bạn trai Hồng Quế lại rất tích cực hoạt động thiện nguyện.

Nhiều năm nay, anh hoạt động trong một nhóm thiện nguyện, chuyên phát quà cho trẻ em những vùng xa xôi, hẻo lánh, còn nhiều khó khăn.

Anh cũng chung tay cùng bạn bè tổ chức Trung thu cho các em nhỏ vùng cao.