An ninh - Hình sự

Người vợ đâm chết tên trộm sát hại chồng mình khai gì?

Trong lúc giằng co với tên trộm, người vợ đã chụp được con dao trên bàn rồi văng trúng đầu đối tượng khiến tên này tử vong.

Thông tin trên Infonet, 2 người tử vong là anh Võ Tấn H. (38 tuổi) và Nguyễn Thành Trung (31 tuổi, sát hại anh H.). Trung vốn đang nợ vợ chồng chị Hằng 60 triệu đồng. Nhiều lần gia đình đòi nợ người đàn ông 31 tuổi nhưng bị khất lần khất lượt.

Được biết, chị Hằng (31 tuổi, vợ anh H.) là người chém chết Nguyễn Thành Trung. Chị bị thương trên lưng và đầu nhưng đã điều trị ổn định. Vì thế, bệnh viện Đa khoa huyện Cần Giuộc đồng ý cho bệnh nhân về nhà lo đám tang chồng.

Tại cơ quan điều tra, chị Hằng khai, khi đang ngủ thì nghe thấy tiếng động lớn và tiếng kêu của chồng nên vội vàng chạy ra. Trước mắt chị, người chồng nằm gục dưới nhà.

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Chị sợ hãi bế con nhỏ chạy ra hướng cửa thì bị Trung lao tới, dùng tay kéo lại. Thoát được tay Trung, chị Hằng tiếp tục bị Trung dùng hung khí chém vào lưng và đầu.

Chụp được con dao trên bàn, chị Hằng quơ lại phía sau, trúng ngay vào đầu Trung khiến y ngã gục và tử vong sau đó, cách thi thể anh H. 5m.

Cơ quan điều tra đang xem xét các tình tiết của vụ án để xác định hành động của chị Hằng có phải là phòng vệ chính đáng hay không để ra các quyết định tố tụng.

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An thụ lý điều tra vụ việc.

VOV đưa tin trước đó, khoảng 0h30 ngày 11/3, Nguyễn Thành Trung (31 tuổi, ngụ ấp Thuận Bắc, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc) lén lút đột nhập vào nhà anh Võ Tấn H. (38 tuổi, ngụ cùng ấp). Tại đây, Trung sát hại anh H. rồi khống chế chị Nguyễn Thúy Hằng (vợ anh H., 31 tuổi), nhằm cướp tài sản.

Thoát được khỏi Trung, chị Hằng chụp được con dao, quơ phía sau trúng đầu đối tượng này khiến hắn gục tại chỗ rồi tử vong.

Mộc Miên (Tổng hợp)