An ninh - Hình sự

Người từng cứu 11 người gặp nạn ở cầu Cần Thơ tự thiêu đã tử vong

Sau gần một ngày cấp cứu, người từng cứu 11 nạn nhân trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ xảy ra năm 2007 tự thiêu đã tử vong do bị bỏng nặng.

Chiều 12/5, gia đình ông Lê Tấn Th. (sinh năm 1965, ngụ ấp Mỹ Hưng 1, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, do bị bỏng nặng nên ông Th. đã không qua khỏi. Ông Th. tử vong sau gần một ngày cấp cứu điều trị. Thi thể của ông Th. cũng đã được đưa về gia đình lo hậu sự.

Ông Th. với cưa máy kỷ niệm mà ông từng chia sẻ với Người Đưa Tin.

Ông Th. là “người hùng” đã dùng cưa máy để cưa bê tông để cứu kịp thời 11 nạn nhân trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ xảy ra năm 2007.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoàng 14h ngày 11/5, người dân ở ấp Mỹ Thới 2, xã Mỹ Hòa hốt hoảng phát hiện ông Th. ngồi trên xe máy bị ngọn lửa bốc cháy dữ dội nên truy hô để mọi ngưới ứng cứu, đồng thời trình báo đến cơ quan chức năng.

Chiếc xe máy cháy trơ khung.

Ngay lập tức nhiều người dân đã dùng nước dâp lửa. Sau vài phút, ngọn lửa đã dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị lửa thiêu rụi trơ khung. Ông Th. nằm gục bên vệ đường và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ông Th. buồn chuyện gia đình.

Nhiều vật dụng của nạn nhân tại hiện trường.

Được biết, ông Th. hiện đang sống cùng vợ và người con trai lớn đã lập gia đình riêng.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm