"Người thứ 3" Quỳnh Nga thân thiết, chỉnh sửa trang phục cho Quốc Trường trước mặt Bảo Thanh

Tối 7/9 tại Hà Nội, dàn diễn viên Bảo Thanh, Quỳnh Nga, Thu Quỳnh, Trung Anh,...có mặt ở thảm đỏ VTV Awards 2019. Quỳnh Nga rất thân thiết với Quốc Trường trước mắt nhiều nghệ sĩ.

 

Tối 7/9, Lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 diễn ra tại Hà Nội có sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi. Xuất hiện sớm trên thảm đỏ là Bảo Thanh và Bảo Hân của Về nhà đi con. Cặp nghệ sĩ đều được đề cử ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. 

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga vui vẻ bên Hồng Đăng, Bảo Thanh và Bảo Hân. Nam diễn viên sinh năm 1984 được yêu mến qua 2 bộ phim Người phán xửMê cung. Hiện tại, anh cũng gây chú ý với vai Bảo trong phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái.

Quỳnh Nga có mặt tại sự kiện khá sớm, ngay khi thấy Quốc Trường, cô đã "lao" như tên tới chỉnh trang phục cho "người tình" màn ảnh trước mặt nhiều nghệ sĩ. Cả hai thân thiết sau hậu trường phim. 7/9 cũng chính là sinh nhật của Quỳnh Nga nên cô cảm thấy hôm nay là ngày rất đặc biệt.

Diễn viên Bảo Thanh thân thiết bên MC Nguyên Khang.

Thu Quỳnh chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự VTV Awards và cũng là lần đầu tiên được đề cử, tuy nhiên tôi cảm thấy chủ đề năm nay rất hợp với con người tôi. Tôi luôn dặn mình không được ngủ quên trên chiến thắng, đó cũng là lý do tôi quyết định chuyển mình từ vai My sói sang vai Huệ".

NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh tại sự kiện.

Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ đây là lần thứ 4 anh được đề cử nhưng anh vẫn cảm thấy vui và háo hức khi khán giả vẫn nhớ đến mình.  

NSND Lan Hương rạng rỡ tại sự kiện.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Diễn viên Lan Phương.

Nhã Phương chọn thiết kế gam hồng ngọt ngào, lối make-up theo xu hướng tự nhiên và trong trẻo. Lần xuất hiện này của diễn viên Tuổi thanh xuân không có sự hộ tống của ông xã Trường Giang.

Hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp.

Kim Oanh, Lương Thanh và Hoàng Mai Anh phim Những cô gái trong thành phố.

Vợ chồng Đan Lê, Khải Anh cùng diễn viên Duy Nam, Duy Hưng.

Phương Oanh vẫn giữ vững phong cách gợi cảm, nữ tính. Từng tham gia nhiều phim như Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu... nhưng đến Quỳnh búp bê, cô mới thực sự tỏa sáng.