An ninh - Hình sự

Người quản lý khóa tu mùa hè bị tố giao cấu làm bé 15 tuổi mang thai

Người quản lý khóa tu mùa hè ở một ngôi chùa bị tố giao cấu với bé gái 15 tuổi khiến bé này mang thai hơn 30 tuần.

Ngày 13/3, tin từ UBND huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, đơn vị vừa có báo cáo vụ người quản lý khóa tu mùa hè bị tố giao cấu với bé gái 15 tuổi dẫn đến mang thai hơn 30 tuần.

Thông tin ban đầu, ngày 3/3, Công an xã Đông Hưng, huyện Cái Nước tiếp nhận tin báo tội phạm từ ông N.V.T., 40 tuổi trình báo về việc con gái ông là bé N.N.N., sinh ngày 3/12/2006 bị người quản lý khóa tu mùa hè giao cấu nhiều lần dẫn đến mang thai.

Theo lời tường trình của bé N., vào tháng 6/2020, N. tham dự khóa tu mùa hè tại một ngôi chùa trên địa bàn xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Trong thời gian này, bé N. quen với Đ.D.P., khoảng 30 tuổi, ở TP.HCM xuống ngôi chùa nói trên để quản lý khóa tu mùa hè.

Khi kết thúc khóa tu học, P. chở bé N. đến thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước chơi, rồi nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái này nhiều lần.

Người quản lý khóa tu mùa hè bị tố giao cấu làm bé 15 tuổi mang thai. (Ảnh minh họa).

Theo chuẩn đoán của bác sĩ, bé N. mang thai hơn 30 tuần tuổi. Sau đó, vụ việc được gia đình trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Cái Nước cũng đã chỉ đạo phòng Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan đến thăm hỏi, động viên cháu N. và gia đình.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Quốc Thanh, Giám đốc sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau cho hay, đơn vị đã yêu cầu địa phương xác minh thông tin trên và lập kế hoạch hỗ trợ đối với bé N..

Hiện, vụ việc đang được đội CSĐT tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy Công an huyện thụ lý vụ án, tổ chức điều tra, làm rõ.