Cộng đồng mạng

Người phụ nữ thoát chết thần kỳ khi xe chở đá bị lật làm sập nhà dân

Trong lúc đang di chuyển, bánh của xe tải chở đá đè trúng mương thoát nước bên đường, rồi lật nghiêng vào nhà dân. Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến một phụ nữ hoảng hốt tháo chạy.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại sự việc chiếc xe tải chở đá bị lật làm sập nhà dân, một người phụ nữ trong nhà hốt hoảng tháo chạy được đăng tải lên mạng xã hội Facebook khiến ai xem cũng thót tim.

Theo đoạn clip, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 24/9, tại tỉnh Nghệ An. Thời điểm này có một phụ nữ đang ở trong cửa hàng của mình, thì phát hiện có một chiếc xe tải chở đá di chuyển đến.

Bất ngờ, chiếc xe này đổ sập ngay cửa nhà. Do quá đột ngột nên người phụ nữ hoảng sợ chạy lùi vào trong và bị ngã nhào. Đúng lúc này, các khối đá trên xe đổ xuống phá huỷ nhiều tài sản trong cửa hàng.

Hiện trường vụ sập xe chở đá.

Liên quan đến sự việc, Trung tá Cao Đăng Hùng, Đội phó Đội CSGT 1.48 (Phòng CSGT Công an Nghệ An) xác nhận, vụ xe tải chở đá sập đè trúng nhà dân xảy ra vào chiều 24/9, tại xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Xe tải chở đá BKS 37C-038.15 đi trên QL 48C, khi xe đi đến ngã 3 Săng Lẻ (xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp) thì tài xế cho dừng lại, lùi xe về phía sau. Tuy nhiên, do tài xế không quan sát nên bánh xe làm sập mương nước bằng bê tông bên đường rồi lật nghiêng, đá trên xe đổ xuống làm sập một phần nhà dân bên đường.

Hiện, vụ việc đang được đội CSGT 1.48 cùng Công an huyện Quỳ Hợp điều tra.