Dân sinh

Người phụ nữ ôm cây hơn 10 tiếng đồng hồ để phá kỷ lục Guinness

Với việc dành hơn 10 tiếng đồng hồ vòng tay ôm một cái cây, Adrienne Long đã xuất sắc phá kỷ lục Guinness, trở thành người ôm cây trong thời gian lâu nhất.

Cụ thể, cô Adrienne Long ở bang Tennessee, Mỹ đã ôm một cây óc chó tại công viên Di sản ở thành phố Chattanooga suốt 10 tiếng 5 phút đồng hồ mà không hề nghỉ ngơi. Kỷ lục trước đó thuộc về anh Rhys Pinder ở bang Ohio (Mỹ). Năm 2018 anh này đã ôm cây trong suốt 8 tiếng 15 phút.

Khi chia sẻ về dự định đặc biệt này, Adrienne đã nhận được sự ủng hộ, cổ vũ lớn từ bạn bè. Cô cho biết làm việc này không chỉ vì muốn lập kỷ lục Guinness mà còn là để tạo ra một sự kiện ý nghĩa nhằm gây quỹ cho hiệp hội Chattanooga Audubon- tổ chức phi lợi nhuận ở Mỹ nhằm bảo vệ loài chim và môi trường sống của chúng. “Thời gian qua hầu hết các hoạt động gây quỹ chính của hiệp hội Audubon đã bị hủy do dịch Covid-19. Đây là thời điểm tuyệt vời để tập hợp cộng đồng, mọi người sẽ đến để chứng kiến một người đang cố gắng phá kỷ lục thế giới”, Sarah Medley, bạn của Adrienne thông tin

Bên cạnh đó cái ôm dài là cách người phụ nữ này tôn vinh người mẹ bị liệt sau chấn thương của mình. “Adrienne muốn tôn vinh sức mạnh thể chất và tinh thần mà cô ấy muốn cùng mẹ san sẻ”, Sarah cho biết thêm.

Trong khi Adrienne thực hiện động tác ôm cây, những người bạn tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời như yoga, tập thể dục nhóm, hướng dẫn thiền để thu hút mọi người tham gia và theo dõi nỗ lực lập kỷ lục thế giới của cô. Mọi người cần đồng hành cùng Adrienne trong khoảng hơn 8 tiếng để phá kỷ lục. Thế nhưng cuối cùng cô ấy đã cố gắng đứng hơn 10 giờ và làm nên kỳ tích.

Minh Hoa (t/h)