Tiêu điểm thế giới

Người phụ nữ nói nhìn thấy "hình ảnh giống Chúa Jesus" trong vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris

Rowan tin rằng đây là một thông điệp thiêng liêng dành cho mọi người ở Paris và trên toàn thế giới trong thời điểm đau buồn này.

Hình ảnh được cho là giống Chúa Jesus trong vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris.

Nhiều người trên thế giới đã cảm thấy đau xót khi ngọn lửa thảm khốc hôm 15/4 đã phá hủy một phần nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng thế giới.

Trong khi một số quan điểm lo ngại đây có thể là một điềm báo tồi tệ, một người phụ nữ nói rằng cô nhìn thấy một thông điệp thiêng liêng trong bức ảnh nhà thờ đang cháy.

"Khi tôi nhìn bức ảnh này tối qua, tôi thực sự kinh ngạc trước những gì hiển hiện trước mắt mình", Lesley Rowan, đến từ Alexandria, Scotland, nói với Daily Record. "Tôi thấy hình bóng của Chúa Jesus trong ảnh. Đó thực sự là một hình ảnh sống động".

Trong bài viết trên Facebook, Rowan đã khoanh tròn vào khu vực mà người phụ nữ này tin là hình bóng của Chúa trong giàn giáo đang cháy quanh tàn tích của nhà thờ Đức Bà Paris.

Một số người dùng cũng đồng tình với phát hiện của Rowan. "Có phải tôi đang nhìn lầm không, hay đó thực sự là hình bóng của Chúa?", một người dùng cảm thán.

"Tôi có thể thấy nó khá rõ ràng, áo choàng và tất cả mọi thứ khác", một người khác viết.

Trong khi về phần mình, Rowan bày tỏ hy vọng rằng hình ảnh này sẽ "mang đến sự an lành cho mọi người ở Paris và trên toàn thế giới trong thời điểm đau buồn này".

Nhà thờ ở trung tâm Paris, tồn tại từ thế kỷ thứ 12, mang đậm phong cách Gothic và từng được tôn vinh bởi đại văn hào Victor Hugo đã bất ngờ bốc cháy hôm 15/4.

Lính cứu hỏa đã chiến đấu với ngọn lửa khổng lồ trong suốt 9 giờ đồng hồ và cuối cùng đã cứu được cấu trúc chính của nhà thờ, bao gồm cả nhiều thánh tích vô giá.

Các quan chức Pháp cho biết nguyên nhân vụ cháy có khả năng liên quan đến quá trình tu sửa nhà thờ. Một cuộc điều tra về vụ cháy đang được tiến hành.