Dân sinh

Người phụ nữ nhảy cầu để lại thư tuyệt mệnh may mắn được cứu sống

Tại hiện trường lực lượng chức năng tìm thấy "thư tuyệt mệnh" để lại cho một người đàn ông có tên H.S ở xã Thanh Trạch , huyện Bố Trạch.

Chiều 17/3, thông tin từ UBND xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, người dân vừa cứu sống một phụ nữ quê Hà Tĩnh nghi nhảy cầu tự tử vào chiều qua (16/3).

Theo đó, sau khi nhảy xuống sông Gianh, đoạn qua xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch, người phụ nữ này trôi theo dòng nước và được thuyền của ngư dân địa phương cứu vớt, đưa lên bờ.

Chiếc xe máy và đôi dép phụ nữ trên cầu Gianh.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 16/3, người dân phát hiện 1 xe máy hiệu Weve Alpha màu đen mang BKS 38E1-089.06 cùng một đôi dép phụ nữ trên cầu Gianh. 

Chiếc xe máy được xác định của một người phụ nữ tên Nguyễn Thị H, SN 1986; quê xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh.

Tại hiện trường lực lượng chức năng tìm thấy "thư tuyệt mệnh" để lại cho một người đàn ông có tên H.S ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch.

Nghi có người nhảy cầu tự tử nên sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng xã Hạ Trạch đã tích cực phối hợp với các đơn vị, địa phương lân cận để tìm kiếm tung tích của người phụ nữ này.

Trong sáng 17/3, người phụ nữ này đã được lực lượng chức năng triệu tập, yêu cầu tường trình sự việc trong tình trạng sức khỏe khá ổn định, sau đó bàn giao cho phía gia đình.