Giải trí

Người phụ nữ khiến “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam từ bỏ màn ảnh

Là diễn viên múa, vợ “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam khi còn trẻ sở hữu khuôn mặt khả ái và chiều cao như Hoa hậu.

Võ Hoài Nam từng được coi là một trong những tài tử hàng đầu của điện ảnh phía bắc. Vai Chiến do Võ Hoài Nam thể hiện trong "Cảnh sát hình sự" đã chinh phục khán giả thời bấy giờ.

Vẻ đẹp mặn mà của vợ Võ Hoài Nam.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Võ Hoài Nam kết hôn với nghệ sĩ múa Lan Anh. Hai người quen nhau khi đóng chung một show quảng cáo. Khi họ quyết định đến với nhau, gia đình hai bên đều ra sức phản đối, nhưng Võ Hoài Nam và Lan Anh vẫn quyết định sống chung với nhau. Chỉ vài năm sau đó, vợ nam nghệ sĩ mang thai con trai đầu lòng, đám cưới của họ mới được tổ chức trong sự chúc mừng của cả hai gia đình.

Thời điểm các con con nhỏ, Võ Hoài Nam quyết định từ bỏ nghiệp diễn để làm kinh tế. Để các con có cuộc sống đầy đủ cho các con, Võ Hoài Nam đã làm nhiều nghề để kiếm sống.

Vợ Võ Hoài Nam là người có nhan sắc và tài năng múa.

Hiện tại, khi các con đã lớn, cuộc sống “cơm áo gạo tiền” không còn là gánh nặng, anh quay lại màn ảnh nhỏ sau gần 20 năm. Vai ông Sinh trong phim “Hương vị tình thân” đã đánh dấu sự trở lại của Võ Hoài Nam.

Võ Hoài Nam và vợ. Ảnh: FBNV.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 trên trang Facebook cá nhân, NSƯT Võ Hoài Nam đăng loạt hình năm mới chụp cùng vợ. Trong tiết trời giá rét đầu xuân, hai vợ chồng ăn mặc giản dị, phong cách mộc mạc. Nam diễn viên “Cảnh sát hình sự” cũng đăng kèm những vần thơ:

"Lạc lõng bước đời, đụng phải nhau.

Hai mươi năm lẻ, kẻ trước sau.

Nỗi đau, niềm sướng, cùng nhau trải

Cứ hết xuân này lại xuân sau".

Ít ai biết, vợ NSƯT Võ Hoài Nam - chị Lan Anh từng là một diễn viên múa. Hẳn nhiều người thế hệ 8X vẫn còn nhớ clip bài hát “Đóa hoa vô thường” của Trịnh Công Sơn do Hồng Nhung thể hiện. 

Võ Hoài Nam từng dừng công việc đóng phim để cùng vợ kinh doanh kiếm tiền nuôi con.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" có 4 người con, tất cả đều đam mê nghệ thuật, trong đó con trai lớn đang học tại Trường đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, con gái thứ hai là nữ sinh Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Trúc Chi (t/h theo VTC News, Thanh Niên)