Đời sống

Người phụ nữ kinh hoàng phát hiện rắn cực độc trên giường của mình

Mới đây, một người phụ nữ Australia đã vô cùng sợ hãi sau khi phát hiện ra một trong những con rắn cực độc đang ngủ ở trên giường của mình.

Một bài đăng trên trang Facebook “Zachery's Snake and Reptile Relocation” cho thấy khoảnh khắc thợ bắt rắn chuyên nghiệp Zachary Richards đối mặt với con rắn nâu phương đông dài 6 foot chết người gần Gold Coast của Queensland, Australia.

"Khi tôi đến, cô ấy đang đợi tôi bên ngoài, cô ấy đã đóng cửa lại và dùng một chiếc khăn chặn bên dưới cửa để con rắn không thể chui ra ngoài. Tôi đẩy cửa ra đi vào trong phòng ngủ thì con rắn đang nằm trên giường nhìn tôi", Richards nói.

Rắn nâu phương đông có sự khác biệt đáng ngờ về việc gây ra nhiều cái chết cho con người nhất trong số các loài rắn ở Australia. Nếu không được điều trị, vết cắn của chúng sẽ dẫn đến tê liệt và cuối cùng là tử vong do suy tim và phổi bị đóng.

Theo Bảo tàng Australia, kích thước trung bình của một con rắn nâu phía đông chỉ dưới 1,5 m. Đây là loài bản địa ở Australia và New Guinea. Chúng được coi là loài rắn độc thứ hai thế giới.

Quốc Tiệp (theo Sputnik)