Đời sống

Người phụ nữ hung hãn tát tới tấp tài xế ô tô sau va chạm giao thông

Sau va chạm giao thông, người phụ nữ đi xe máy dừng xe giữa đường rồi túm cổ áo nam tài xế lôi ra đường và liên tục chửi bới, tát tới tấp vào mặt người này.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 13/2 tại ngã tư Hoàng Hoa Thám - Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Trãi, Tp.Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, điều khiển xe máy dừng đỗ tại đèn đỏ khu vực ngã tư Hoàng Hoa Thám - Nguyễn Trãi.

Lúc này, một người đàn ông điều khiển xe ô tô màu trắng, nhãn hiệu Mazda đi tới và có chạm nhẹ vào đuôi xe máy khiến người phụ nữ giật mình.

Sau khi xảy ra va chạm, người phụ nữ đi xe máy đã dừng xe giữa đường rồi tới mở cửa ô tô, túm cổ áo nam tài xế lôi ra đường và liên tục chửi bới, tát tới tấp vào mặt tài xế ô tô.

Nhiều người đi đường đã lên tiếng can ngăn nhưng người phụ nữ vẫn không dừng lại. Trong khi đó, nam tài xế tỏ ra nhẫn nhịn, cam chịu và không có bất cứ phản kháng nào.

Sau cái tát đầu tiên, người đàn ông đi ô tô đã lặng lẽ quay lại xe, nhưng vẫn bị người phụ nữ trên lao tới lôi lại và tát tiếp vào mặt.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt, giải quyết vụ việc. Sau khoảng 10 phút, hai bên đã đồng ý hoà giải.

Minh Hoa (t/h)