Sự kiện

Người nhà để xe chở thi thể sản phụ tử vong trước bệnh viện tố bác sĩ tắc trách

Sau khi nhận tin chị Ng. tử vong, bé trai trong tình trạng nguy kịch, người nhà đã tập trung trước bệnh viện nhằm yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của sản phụ.

Từ sáng sớm 17/12, hàng chục người nhà của sản phụ Lê Thị Ng. (34 tuổi), trú xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, tập trung trong sân bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới, yêu cầu phía bệnh viện và cơ quan chức năng làm rõ cái chết của sản phụ.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đã có buổi làm việc với đại diện gia đình sản phụ Lê Thị Ng. trước sự chứng kiến của đại diện Công an và Viện KSND TP.Đồng Hới.

Tại buổi làm việc, cơ quan CSĐT Công an TP.Đồng Hới ra quyết định trưng cầu trung tâm giám định Y khoa - Pháp Y tỉnh Quảng Bình để giám định nguyên nhân cái chết của sản phụ Lê Thị Ng..

Tuy nhiên, gia đình sản phụ Lê Thị Ng. đã hội ý, đi đến thống nhất từ chối giám định và yêu cầu cơ quan chức năng sớm có văn bản trả lời kết quả về nguyên nhân cái chết trong thời gian sớm nhất.

Bích Ngọc