An ninh - Hình sự

Kinh hoàng phát hiện người mẹ tử vong trong phòng trọ, con trai 1 tuổi nguy kịch

Người dân nghe tiếng khóc liền chạy tới kiểm tra, phát hiện người phụ nữ tử vong trong phòng trọ, cháu bé 1 tuổi nguy kịch.

Chiều 15/6, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị T., 36 tuổi, trú tại xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 9h30’ cùng ngày, một người sống cùng dãy trọ với chị T. ở hẻm 175 đường Y Mol (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) thấy cháu N.T.C (1 tuổi, con trai chị T.) bò ra trước cửa phòng gào khóc.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân chạy tới kiểm tra phát hiện cháu C. sùi bọt mép, da tím tái. Đáng nói, bên trong phòng trọ chị T. đã tử vong, miệng sùi bọt mép. Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tân Lợi cùng Công an TP Buôn Ma Thuột nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời, cùng người dân đưa cháu C. tới bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch…

Được biết, vợ chồng chị T. đến dãy trọ nói trên ở được khoảng 1 tháng nay để đi làm thuê, hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn.

Khánh Ngọc