Sự kiện

Người mẹ trẻ và 2 con thơ ở Bắc Kạn tử vong thương tâm sau hoả hoạn

Mới đây, một vụ hoả hoạn tại nhà riêng ở thôn Nà Mẩy (xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) đã cướp đi sinh mạng của 3 mẹ con.

Chiều 12/3, trao đổi nhanh với PV Người Đưa Tin, đại diện UBND xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hoả hoạn khiến 3 mẹ con trong một gia đình tử vong. 

Cụ thể vào khoảng 20h ngày 11/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà của anh Vũ Đình Đệ (SN 1993, thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới). Tại thời điểm trên, người dân xung quanh cho biết bên trong nhà có tiếng kêu cứu và có người bị mắc kẹt. 

Vụ hoả hoạn khiến người mẹ cùng 2 con thơ tử vong thương tâm (ảnh minh hoạ). 

Nghe tiếng tri hồ, người dân xung quang và lực lượng chức năng đã đưa được ba người là người nhà anh Vũ Đình Đệ ra khỏi đám cháy.

Hậu quả, cháu gái Vũ Thiên Ph. (SN 2018) lúc đó đã không qua khỏi. Chị Lương Thị H. (SN 1994), cháu Vũ Tiến Ph. (sinh năm 2013) bị bỏng, được đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia, đến ngày 12/3, chị H. và cháu Ph., đều không qua khỏi.

"Ngoài thiệt hại về người, đám cháy gây thiệt hại về tài sản khoảng 3 triệu đồng. Hiện tại chính quyền địa phương đang vận động người dân hỗ trợ gia đình anh Đệ sau mất mát quá lớn", lãnh đạo xã xót xa nói. 

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Chợ Mới, Công an xã Nông Hạ bảo vệ hiện trường, điều tra rõ nguyên nhân vụ việc.