An ninh - Hình sự

Người mẹ trẻ nhốt con gái 1 tuổi trong xe ô tô để “bay lắc” trong bar

Để thoải mái vui chơi với bạn bè trong bữa tiệc cuối năm tại quán bar, Sylvie King đã nhốt con gái của mình trong ô tô ngoài bãi xe.

Ngày 5/1, trang Daily Beast đưa tin, Cảnh sát bang Tennessee (Mỹ) cho biết, họ đang tạm giữ một người phụ nữ tên Sylvie King (25 tuổi) để điều tra về tội Bỏ mặc trẻ em và Gây rối trật tự công cộng.

Theo đó, vào đêm 31/12, một người dân thành phố Chattanooga đã phát hiện đứa trẻ 1 tuổi bị nhốt trong chiếc xe ô tô đỗ gần quán bar. Không suy nghĩ nhiều, người này nhanh chóng tìm cách phá cửa kính cứu đứa trẻ rồi trình báo cơ quan công an.

Cảnh sát nhanh chóng liên hệ với chủ quán bar gần đó và yêu cầu tìm chủ xe ô tô để làm việc. Một lúc sau, Sylvie King bước ra khỏi quán bar và tiến về phía xe cảnh sát với thái độ “vô tổ chức và giận dữ”.

Theo lời kể lại của sĩ quan cảnh sát, người phụ nữ có mùi rượu nồng nặc, giọng nói lè nhè và đôi mắt đỏ ngầu.

“Tôi không thể tưởng tượng được cô ấy đã uống bao nhiêu rượu”, sĩ quan cảnh sát nhớ lại.

Khi bị tra hỏi lý do bỏ con trên xe, Sylvie đột nhiên trở nên hung dữ, thách thức và lớn tiếng đe dọa cảnh sát khiến khung cảnh xung quanh vô cùng hỗn loạn. Sau nhiều lần thuyết phục Sylvie, cảnh sát đã thành công đưa người phụ nữ về cơ quan chức năng.

Được biết, đứa trẻ đã được giao cho bà ngoại để nuôi dưỡng trong quá trình Sylvia bị điều tra.

Han (theo Daily Beast, Ny Dailymail)