An ninh - Hình sự

Người mẹ giết hụt con 7 tuổi rồi treo cổ tự sát vì lý do bất ngờ

Theo kết quả điều tra ban đầu, vì áp lực kinh tế nặng nề nên người mẹ đã sát hại đứa con 7 tuổi rồi tự sát. May mắn thay, cậu bé đã thoát chết và kêu gọi sự giúp đỡ.

Ngày 1/1, trang Asia One đưa tin, cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ vụ án mẹ cố ý sát hại con rồi tự sát tại quận Wan Chai, HongKong (Trung Quốc).

Theo đó, ngày 30/12, vào khoảng 10h50, tại căn hộ trên đường Stone Nullah, người phụ nữ 43 tuổi đang giúp đỡ con trai mình làm bài tập về nhà thì đột nhiên nổi giận và lớn tiếng dọa giết cậu bé. Khi đó, trong nhà có thêm một cậu bé 5 tuổi và cô bé 6 tuổi.

Người phụ nữ đã đẩy cậu bé xuống giường rồi lấy chăn bịt mặt nạn nhân lại. Dùng hết sức bình sinh để chống cự, phản kháng, nạn nhân đã chạy thoát sang phòng khác.

Sau khi người con trai chạy thoát, người phụ nữ được cho là đã cố gắng treo cổ tự tử ở phòng khách nhưng không thành công.

Những đứa trẻ hoảng hốt gọi cho cha để thông báo tình hình và yêu cầu anh ta nhanh chóng trở về nhà. Khoảng 30 phút sau, người cha trở về nhưng không nghe thấy tiếng vợ mình đâu.

Theo lời kể của con trai, người mẹ đã tự nhốt mình trong một căn phòng và luôn giữ cửa kể từ khi đó. Lo lắng chuyện chẳng lành, người chồng đã nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm để phá cửa.

Sau khi mở cửa, người chồng như chết lặng khi nhìn thấy thi thể vợ đang lơ lửng giữa phòng. Cô đã tự tử bằng sợi dây nylon treo từ trần nhà.

Người phụ nữ cùng cậu con trai 7 tuổi nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Ruttonjee. Song, người mẹ đã tử vong từ trước đó còn cậu bé chỉ bị thương nhẹ ở cổ.

Người chồng cho biết, kinh tế gia đình đang trong giai đoạn khó khăn vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, vợ anh lúc nào cũng trong tình trạng cáu kỉnh và stress nặng nề. Có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến thảm kịch nói trên.

Han (theo Asia One)