An ninh - Hình sự

Người mẹ bàng hoàng phát hiện con trai tử vong trên vũng máu trong phòng trọ

Đi làm về gọi con mở cửa mãi không thấy, người mẹ nhờ hàng xóm phá cửa vào nhà thì phát hiện con trai gục chết trên vũng máu.

Theo báo Dân Trí, sạng sáng 5/6, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ phát hiện một thanh niên chết trong phòng trọ tại nằm trên đường ĐT 746 (phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên), nạn nhân là anh Nguyễn Tuấn A. (SN 1991, quê Đồng Nai).

Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin ban đầu, khoảng 20 tối 4/6, mẹ của A. đi làm về gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, người phụ nữ liền nhờ những người xung quanh tới để phá cửa vào trong. Khi mọi người vào được trong phòng thì nạn nhân gục chết trên vũng máu.

Ngay sau khi nhân được tin báo, công an TX Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

Báo Vietnamnet đưa tin, theo một số nhân chứng, thời gian gần đây hai mẹ con nạn nhân thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lớn tiếng. Sáng cùng ngày, người mẹ bỏ đi khỏi nhà, đến tối quay về phòng thì phát hiện sự việc trên.

Được biết, anh Nguyễn Tuấn A. là nhân viên bán xăng cho một cửa hàng xăng dầu trên địa bàn.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trúc Chi (T/H)