Văn hoá

Người mẫu xinh đẹp như gái đôi mươi gây sốc khi tiết lộ tuổi thật

Một người mẫu tuyệt đẹp đang gây sốt mạng xã hội vì vẻ ngoài bất chấp tuổi tác “đáng kinh ngạc” của cô.

Mới đây, người mẫu Nhật Bản Risa Hirako đã gây sốc cho người hâm mộ khi tiết lộ cô đã 51 tuổi.

Nhiều người theo dõi cô không thể tin rằng người có ảnh hưởng này có thể trên 25 tuổi nhờ vẻ ngoài trẻ trung của cô.

Risa Hirako khiến những người theo dõi cô choáng váng khi tiết lộ cô đã 51 tuổi. (Ảnh: Risa Hirako/Instagram).

Người hâm mộ của Risa đã vô cùng sửng sốt sau khi biết tuổi thật của cô. Người mẫu nhận được hàng trăm bình luận từ những người theo dõi "không tin vào điều đó". “Risa Hirako năm nay 51 tuổi. Hãy để điều đó thổi bay tâm trí của bạn vào sáng nay”, “Cô ấy thực sự trông chỉ bằng một nửa tuổi của mình”, “Tôi từ chối tin vào điều đó”, “Cô ấy không thể hơn 25 tuổi được, tôi cảm thấy như đây chỉ là một trò đùa”, “Cô ấy trông trẻ hơn tôi và tôi 24 tuổi”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Sau đó, người mẫu Risa Hirako đã nhận được vô số yêu cầu tiết lộ thói quen chăm sóc da của mình, nhưng Risa nói rằng tất cả là nhờ cô ấy sống một lối sống lành mạnh.

Cô ấy thường đề cập đến lợi ích của việc ăn các bữa ăn hữu cơ tốt cho sức khỏe, giữ cho làn da của bạn ngậm nước và thường xuyên ra ngoài tận hưởng thiên nhiên.

“Cố gắng ăn thực phẩm hữu cơ và sử dụng sản phẩm hữu cơ càng nhiều càng tốt”; “Và cố gắng giữ cho làn da của bạn được dưỡng ẩm và ngậm nước trong 24 giờ”, Risa Hirako viết trên Instagram.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Risa, mỗi khi ra ngoài tận hưởng ánh nắng mặt trời, người ta thấy cô luôn đội mũ và mặc quần áo bảo hộ để che chắn khỏi tia UV có hại. Các bữa ăn của Risa cũng là những thực phẩm lành mạnh và cân bằng như bơ trên bánh mì nướng, sinh tố trái cây và nhiều trà xanh.

Quốc Tiệp (theo New York Post)