Văn hoá

Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết đột ngột qua đời ở tuổi 29

Nhiều bạn bè đồng nghiệp của người mẫu Nguyễn Thị Tuyết chia sẻ nỗi bàng hoàng xót xa khi hay tin cô qua đời.

Ngày 20/1, Zing đưa tin, đại diện gia đình Nguyễn Thị Tuyết xác nhận nữ người mẫu qua đời ngày 19/1 do gặp tai nạn ở Phú Quốc. Đến trưa 20/1, mẹ Nguyễn Thị Tuyết có mặt tại Phú Quốc để đưa thi hài con gái về Hà Nội.

"Hôm qua Tuyết mất, gia đình cũng chỉ nghe tin qua bạn bè, ai cũng sốc và xót xa. Hôm nay gia đình vào trong Nam đưa Tuyết về Hà Nội để lo hậu sự. Tuy nhiên, chúng tôi chưa biết tình hình thế nào vì còn liên quan đến vé máy bay, thủ tục giấy tờ", người thân Nguyễn Thị Tuyết cho biết.

Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết.

Theo báo điện tử Pháp luật Tp.HCM, khi hay tin nhiều bạn bè đồng nghiệp của người mẫu Nguyễn Thị Tuyết chia sẻ nỗi bàng hoàng xót xa khi hay tin cô qua đời.

Siêu mẫu Xuân Lan tiếc thương: “Bé ơi. An yên nhẹ nhàng ra đi. Hết vất vả và hết khổ rồi. Thương em”.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đau xót: “Cuộc sống vốn dĩ quá vô thường! Cầu mong em yên nghỉ , không còn mệt mỏi hay nỗi đau nào nữa rồi”.

“Làng mẫu mất đi một chân dài hiền lành. Hãy tiếp tục sống lạc quan ở thế giới bên kia nhé”- MC Phạm Anh chia sẻ.

Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết sinh năm 1993. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Với chiều cao 1m75 cùng gương mặt ấn tượng, Nguyễn Tuyết thời điểm đó được xem là đối thủ nặng kí của Hoàng Thuỳ.

Việc cô dừng chân ở top 6 chung cuộc khiến nhiều người tiếc nuổi. Nguyễn Thị Tuyết từng lọt vào top 30 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Trong công việc, người mẫu Nguyễn Thị Tuyết được nhiều đồng nghiệp, chuyên gia trang điểm yêu mến bởi sự nỗ lực, chuyên nghiệp, tính cách hiền lành.

Quốc Tiệp (t/h).