Văn hoá

Người mẫu ngoại cỡ Dương Khánh Hà qua đời

Sự ra đi đột ngột của người mẫu Dương Khánh Hà (Bunny) ở tuổi 33 khiến nhiều người xót thương.

Ngày 7/12, Zing đưa tin anh Nguyễn Nhất Đông - chồng của Dương Khánh Hà - cho biết người mẫu qua đời vào 1h sáng ngày 5/12 tại nhà riêng ở Tp.HCM. Người mẫu ra đi ở tuổi 33. Hiện tại, anh và người thân trong gia đình đang chuẩn bị các thủ tục để lo liệu hậu sự cho cô.

"Sự ra đi của Khánh Hà là mất mát quá to lớn đối với gia đình chúng tôi. Gia đình sẽ có những thông báo chính thức sau khi thủ tục hậu sự được sắp xếp chu đáo. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị em đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời động viên, chia buồn vài ngày qua", anh Nguyễn Nhất Đông chia sẻ.

Khánh Hà đột ngột qua đời ở tuổi 33 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Theo Saostar, sự ra đi đột ngột của người mẫu Khánh Hà ở tuổi 33 khiến nhiều người xót thương, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn đến gia đình người mẫu Dương Khánh Hà. 

Dương Khánh Hà sinh năm 1988, từng du học tại Úc. Cô nàng sở hữu thân hình ngoại cỡ nhưng vì sự tự tin và gu thời trang "chất lừ", Dương Khánh Hà nhanh chóng được nhiều tạp chí nổi tiếng mời làm việc và trở thành người mẫu ngoại cỡ tạo được nhiều sự chú ý trong làng mẫu Việt.

Quốc Tiệp (t/h)