Ngôi sao

Người mẫu Lê Thúy nhập viện cấp cứu vì nhiễm trùng ống dẫn thận

Chân dài 9X vừa nhập viện vì sốt cao. Bác sĩ kết luận cô bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận, phải truyền kháng sinh nếu không thuyên giảm.

Mới đây, người mẫu  Lê Thuý vừa chia sẻ thông tin về sức khoẻ khiến bạn bè không khỏi lo lắng. Theo đó, nhiều ngày nay nàng mẫu liên tục sốt, có lúc lên 43 độ, phải nhập viện cấp cứu. Sau khi kiểm tra, chụp CT, các bác sĩ đã kết luận cô bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận.

Lê Thúy tiết lộ thêm cô phải trở lại bệnh viện tái khám 2 ngày, nếu không thuyên giảm phải truyền kháng sinh. Từ trước đó, đã rất nhiều người lo lắng cho Lê Thúy vì cô liên tục sụt cân tới 10 kg, với chiều cao 1m84 nhưng chỉ nặng hơn 40 kg, gầy đáng báo động.

Người mẫu Lê Thuý phải nhập viện vì bị sốt 43 độ.

Đỗ An - ông xã Lê Thúy cho PV biết vợ anh nhập viện vào hôm 23/4 vì sốt cao, mệt mỏi. Hiện tại, tình trạng của cô đã ổn định, sức khỏe bình thường trở lại. Cô sẽ tái khám theo lịch của bác sĩ ở bệnh viện.

Trước đó, 9X chia sẻ cô sút 10 kg vì bị suy nhược cơ thể sau thời gian dài làm việc. Thời gian gần đây, Lê Thúy không được nhìn thấy sải bước trên sàn catwalk, thay vào đó cô tập trung kinh doanh.

"Hai tháng mở quán ăn Thúy xuống đúng 10 kg, cơ thể đã báo động vì suy nhược. Nếu ai hỏi Thúy có hối hận khi mở quán không, Thúy sẽ trả lời không vì đây là sở thích từ bé", cô cho biết.

Lê Thuý và chồng Đỗ An.

Lê Thúy sinh năm 1991, từng giành vị trí thứ 3 của Vietnam's Next Top Model 2011. Cô được xem là "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Lê Thúy là một trong những người mẫu nữ cao nhất Việt Nam (1,84 m), sở hữu gương mặt đậm chất high fashion cùng những bước catwalk chuyên nghiệp.

Năm 2013, Lê Thúy cùng với người mẫu Hoàng Thùy vinh dự trở thành Best Model của lễ trao giải Best People Awards do một tạp chí tổ chức. Năm 2016, ngay khi vừa đặt chân tới Italy, Lê Thúy đã casting thành công cho show của nhà thiết kế Lucio Vanotti tại Tuần lễ thời trang nam Milan mùa thu đông.

Về chuyện đời tư, năm 2015, cô lên xe hoa với Đỗ An. Lê Thúy từng khoe: "Chồng tôi trước khi thức dậy để đi làm bất kể giờ nào 4h sáng hay 5-6h sáng, anh ấy đều hôn tôi và thì thầm chồng đi làm vợ nha".

Cuối năm 2018, sau tám năm sải bước trên sàn catwalk, Lê Thúy tuyên bố giải nghệ để dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình, kinh doanh riêng. Hiện, cô không còn tham gia các sự kiện showbiz