Ngôi sao

Người mẫu Châu Bùi khóc vì bị cách ly sau khi từ Italy về Việt Nam

Châu Bùi cho biết cô phải cách ly 14 ngày do có thời gian lưu trú tại Italy. Cô chia sẻ, mình đã khóc vì quá nhớ nhà.

Mới đây, Châu Bùi có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan (Italy) trước thời điểm nước này bùng phát dịch. Châu Bùi cho biết, khi cô tham dự show đầu tiên hôm 21/2, mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường, dù khách mời vắng hơn mọi năm. Khoảng hai ngày sau, khi Italy công bố thêm nhiều ca dương tính, mọi người bắt đầu đeo khẩu trang khi ra đường.

Châu Bùi cách ly vì có chuyến lưu diễn tại Ý vừa qua.

Sau đó, 9X di chuyển tới Pháp để dự các show thời trang tại đây. Ngày 5/3, trên trang cá nhân, Châu Bùi cho biết: "Mình về TP.HCM và đi cách ly vì có thời gian ở Italy trong 14 ngày. Khóc 2 tiếng vì quá nhớ nhà. Vì sức khỏe cộng đồng, tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào".

Trên trang cá nhân, Châu Bùi cũng chia sẻ hình ảnh cầm theo rất nhiều giấy ăn để tránh chạm vào các địa điểm dễ làm lây lan virus. "Mang rất nhiều giấy để cẩn thận ở mọi nơi. Không cầm, nắm trực tiếp bằng tay", cô chia sẻ.

Người mẫu Châu Bùi.

Dù đã thực hiện các biện pháp phòng dịch nhưng sau khi về tới sân bay Tân Sơn Nhất, Châu Bùi vẫn bắt buộc phải cách ly 14 ngày do có thời gian lưu trú tại Italy.

Biện pháp ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 này được các thành viên Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch thống nhất tại cuộc họp sáng 28/2.

Ban chỉ đạo nhận định Việt Nam thời gian qua đã kiểm soát tốt dịch Covid-19, song tình hình dịch bệnh trên thế giới lại diễn biến rất phức tạp, nhất là tại một số nước như Hàn Quốc, Italy, Iran…

Với công dân Iran và Italy, Ban chỉ đạo cũng thống nhất yêu cầu các địa phương tiến hành tổ chức cách ly y tế 14 ngày theo quy định đối với những người nhập cảnh vào Việt Nam.

Lynk Lee xác định, khi về Việt Nam sẽ cách ly theo đúng quy định.

Ngoài Châu Bùi, ca sĩ Lynk Lee cũng đang có mặt tại Seoul để thăm bạn bè, người thân kết hợp du lịch từ giữa tháng 2. Theo kế hoạch ban đầu, Lynk Lee trở về Việt Nam vào ngày 20/2. Tuy nhiên, do dịch bùng phát và ca sĩ này không thể lường trước tình hình nên quyết định thay đổi ngày về thành 29/2.

Sau đó, ca sĩ tiếp tục lùi lịch trở về vì lo lắng vấn đề cách ly. Lynk Lee cho biết, ca sĩ quyết định trở về vào 6/3 và đã chuẩn bị tinh thần cho việc bị cách ly.