Giải trí

Người mẫu 9X nặng hơn 100kg giành ngôi Á hậu Trái Đất Mỹ

Giành danh hiệu Á hậu 4 tại Miss Earth USA, Emma Loney gây ngỡ ngàng khi nặng hơn 100kg.

Chung kết cuộc thi Miss Earth USA 2022 diễn ra ngày 8/1 (giờ địa phương) tại Nhà hát Linda Chapin, Orlando, Florida, Mỹ. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp da màu Natalia Salmon. Kết quả bất ngờ khác là thí sinh nặng hơn 100 kg Emma Loney đạt vị trí á hậu 4.

Emma Loney tại cuộc thi Miss Earth USA 2022. Ảnh: @emma.loney.

Người đẹp chia sẻ niềm vui trên Instagram: "Tôi cần cảm ơn quá nhiều người, có nhiều ảnh cần đăng và hơn thế nữa, giờ đây tôi là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên làm được điều này". Trong đêm thi, cô trình diễn tự tin, được nhiều khán giả cổ vũ.

Emma Loney sinh năm 1996, cao 1,65 mét, nặng khoảng hơn 100kg. Năm ngoái, cô từng dự thi Miss Earth USA, dừng chân ở top 12. Thí sinh tiếp tục thi năm nay để tìm kiếm cơ hội đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đêm bán kết, màn trình diễn bikini của Emma Loney được nhiều chuyên trang sắc đẹp chia sẻ. Cô catwalk tự tin, điêu luyện và gây ấn tượng với ban giám khảo.

Á hậu Emma Loney nhận những bình luận tiêu cực, chê bai ngoại hình, tuy nhiên cô không quan tâm. "Luôn có người nói bạn không xứng đáng. Lúc đó, chúng ta có hai lựa chọn: Lắng nghe và chứng minh họ đã sai. Tôi chọn phương án thứ hai", người đẹp viết.

Emma Loney tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ năm 16 tuổi. Cô là Hoa hậu Đại sứ Wisconsin 2015, vào top 10 Hoa hậu Quốc gia Mỹ - bang Wisconsin 2016, tham gia Hoa hậu Wisconsin Earth 2017, thi Hoa hậu Wisconsin Quốc tế 2018 và vào top 9 Hoa hậu Wisconsin 2019.

Trúc Chi (t/h theo Tiền Phong, Zing)