An ninh - Hình sự

Người từng cứu 11 người gặp nạn vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ nghi tự thiêu

Ông Th. - người hùng đã dùng cưa máy để cưa bê tông để cứu kịp thời 11 nạn nhân trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ xảy ra năm 2007 nghi đã tự thiêu đang nguy kịch.

Chiều tối 11/5, thông tin từ Công an thị xã Bình Minh cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra vụ một người đàn ông nghi tự thiêu.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Tấn Th. (sinh năm 1965, ngụ ấp Mỹ Hưng 1, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh). Ông Th. là "người hùng" đã dùng cưa máy để cưa bê tông để cứu kịp thời 11 nạn nhân trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ xảy ra năm 2007.

Theo thông tin ban đầu, khoàng 14h cùng ngày, người dân ở ấp Mỹ Thới 2, xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh) hốt hoảng phát hiện người đàn ông ngồi trên xe máy bị ngọn lửa bốc cháy dữ dội nên truy hô để mọi ngưới ứng cứu, đồng thời trình báo đến cơ quan chức năng.

Chiếc xe máy cháy trơ khung.

Ngay lập tức nhiều người dân đã dùng nước dâp lửa. Sau vài phút, ngọn lửa đã dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị lửa thiêu rụi trơ khung. Người đàn ông nằm gục bên vệ đường và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Danh tính người nghi tự thiêu được xác định là ông Th.. Nguyên nhân đang được làm rõ.

Nhiều vật dụng của nạn nhân tại hiện trường.

Được biết, ông Th. hiện đang sống cùng vợ và người con trai lớn đã lập gia đình riêng.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm