Giải trí

Người hâm mộ tiếc thương nữ ca sĩ nổi tiếng qua đời vì rơi máy bay

Người hâm mộ tiếc thương trước sự ra đi của ngôi sao trẻ tài năng Marilia Mendonca trong vụ rơi máy bay khi đi lưu diễn. 

Theo AP ngày 7/11, hàng chục nghìn người hâm mộ đến chia buồn cùng gia đình Marilia Mendonca - nữ ca sĩ Brazil thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ngày 6/11. Họ đứng bên ngoài nhà thi đấu lớn ở Goiania, nơi tổ chức lễ tang.  

"Mendonca mất thật rồi. Mọi người đều yêu cô ấy", Tania Rodrigues, người có mặt trong đám đông cùng con gái 11 tuổi, nói với AP.

Ilsa da Costa Oliveira, khán giả cầm đĩa CD của Mendonca nói: "Cô ấy là ngôi sao chuyên làm từ thiện, giúp đỡ phụ nữ, đàn ông, trẻ em, người già... Cô ấy là người tốt, khiêm tốn và lôi cuốn".

Người hâm mộ tập trung đông trước lễ tang của Marilia Mendonca. Ảnh: AP.

Trong khi đó, siêu sao bóng đá Neymar viết trên trang cá nhân: "Đây là thông tin ngạc nhiên nhất tôi từng nghe. Được bạn hát mừng trong tiệc sinh nhật là vinh dự lớn nhất đời tôi. Bạn đã ghi dấu ấn ở Brazil và toàn thế giới. Tôi mãi là người hâm mộ bạn".

Trước đó, ngày 6/11, AP đưa tin Marilia Mendonca và bốn nạn nhân, trong đó có chú của nữ ca sĩ, thiệt mạng trong vụ rơi máy bay. Máy bay chở nữ ca sĩ gặp sự cố khi di chuyển từ quê hương Goiani, bang Goias đến Caratinga, một thành phố ở bang Minas Gerais, Bắc Rio de Janeiro.

Cảnh sát bang Minas Gerais xác nhận cái chết của ngôi sao nhạc đồng quê nhưng không cung cấp thông tin chi tiết. Loạt ảnh và video cho thấy máy bay rơi ngay dưới thác nước.

Hiện trường vụ tai nạn.

Marilia Mendonca sinh năm 1995, từng giành chiến thắng ở Grammy 2019. Cô trở thành ngôi sao âm nhạc ở quê nhà từ năm 2016. Năm ngoái, dịch bệnh khiến cô hủy bỏ các tour diễn nhưng vẫn duy trì các buổi diễn trực tuyến và có thời điểm thu hút tới 3,3 triệu người xem trực tiếp trên kênh YouTube. Marilia Mendonca cũng là ca sĩ Brazil được nghe nhiều nhất trên Spotify 2020.

Nữ ca sĩ danh tiếng qua đời vì tai nạn máy bay ở Brazil.

Nữ ca sĩ dự định có buổi diễn vào tối ngày 5/11 tại Thành phố Caratinga, cách điểm rơi máy bay khoảng 12 km. Vài giờ trước khi xảy ra thảm họa, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn video cô kéo va ly lên máy bay riêng đến địa điểm diễn trên Twitter. Marilia Mendonca ra đi để lại con trai 2 tuổi và nỗi xót thương cho khán giả bởi cô còn quá trẻ và sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Cô có hơn 38 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Vietnamnet)