Văn hoá

Người đẹp vừa đăng quang Miss Universe 2021 từng bị chế giễu vóc dáng

Tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021 Harnaaz Kaur Sandhu từng có quãng thời gian suy sụp vì bị chế giễu vóc dáng gầy gò.

Harnaaz Kaur Sandhu sinh năm 2000 ở Chandigarh, Ấn Độ, trong gia đình theo đạo Sikh. Cô từng học trường Công lập Shivalik và Cao đẳng chính phủ dành cho nữ, hiện theo đuổi bằng thạc sĩ chuyên ngành Quản trị công.

Theo Angelopedia, Harnaaz đặt mục tiêu sống rõ ràng, quyết tâm cao. Cô được truyền cảm hứng và thừa hưởng tính cách mạnh mẽ từ người mẹ bác sĩ. "Mẹ tôi đã vượt qua nhiều định kiến, chế độ phụ hệ trong xã hội Ấn Độ để trở thành bác sĩ phụ khoa và trụ cột của gia đình", Harnaaz chia sẻ.

Nuôi ước mơ thi hoa hậu từ bé, Harnaaz ngoài giờ học đã tập catwalk, biểu cảm trước gương, trau dồi khả năng tiếng Anh từng ngày. Cô tích lũy kinh nghiệm đứng trước máy quay từ công việc người mẫu và diễn viên. Dù vậy, cô lại có quãng thời gian suy sụp vì bị chế giễu vóc dáng gầy gò.

Harnaaz bắt đầu hành trình chinh phục sắc đẹp năm 17 tuổi với cuộc thi Times Fresh Face 2017.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ vào giữa năm nay, Harnaaz đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss Chandigarh 2017, Miss Max Emerging Star 2018 India. Sau mỗi sân chơi, Harnaaz trưởng thành và bản lĩnh hơn. Nhan sắc của cô cũng vào độ chín.

Vào 7h sáng ngày 13/12 (giờ Việt Nam) cuộc thi Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021) lần thứ 70 đã chính thức diễn ra tại Israel. Sau 3 giờ trình diễn nhan sắc và trí tuệ, chung kết Miss Universe 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về Harnaaz. Danh hiệu Á hậu lần lượt được trao cho đại diện Paraguay và đại diện Nam Phi.

Bên cạnh gương mặt, ngoại hình đẹp, Harnaaz cũng đã có màn thi ứng xử ấn tượng ở chung kết. Việc cô đăng quang được cho là xứng đáng.

Harnaaz Kaur Sandhu, hiện làm mẫu thời trang và góp mặt trong một số dự án phim tại quê nhà. Người đẹp được đánh giá cao khi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyên. Ngoài ra, cô còn có lối sống tích cực, truyền tải năng lượng.

Nhờ gia nhập showbiz lâu năm nên Harnaaz Sandhu sở hữu kỹ năng trình diễn thượng thừa, không hề thiếu sự tự tin trước đám đông.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Harnaaz Kaur Sandhu thường xuyên chia sẻ về sở thích rèn luyện thể thao. Người đẹp có sở thích chơi "bộ môn quý tộc" cưỡi ngựa. Song song đó là yoga và tập gym. Cô thực hiện những bài tập đơn giản một cách đều đặn nên vẫn tác động tích cực tới vóc dáng. Đồng thời, Harnaaz Kaur Sandhu thích đạp xe, bơi lội và khiêu vũ.

Quốc Tiệp (t/h)